Thủ thuật Android

Mang tính năng HDR+ của Google Camera lên những thiết bị Galaxy S7/S8 dùng chip Exynos

Một trong những tính năng hữu dụng nhất trên Google Camera chính là khả năng chụp ảnh ở chế độ HDR+, giúp bộ đôi Pixel và Pixel XL nhận được đánh giá rất tốt từ DxOMark. Giờ đây, bạn có thể cài đặt Google Camera với chế độ HDR+ ngay trên những thiết bị Samsung S7/S8 phiên bản chạy chip Exynos.

Đầu tiên, đây là ứng dụng Google Camera V5 trên các máy Pixel được một lập trình viên có tên là Omar9x chia sẻ trên diễn dàn XDA. Tuy nhiên theo thử nghiệm của mình, ứng dụng này sẽ gặp lỗi và ngay lập tức bị đóng lại khi bạn đọc mở camera trước. Ngoài ra, khi chụp ảnh với chế độ "HDR+ nâng cao" thiết bị của bạn sẽ bị nóng lên khá nhanh. Điểm yếu cuối cùng xuất hiện trên phiên bản V5 này chính là ứng dụng sẽ không hề tương thích với cơ chế chống rung OIS trên máy.


Một số ảnh chụp thử giữa không có và có HDR+:

Mang tính
năng HDR+ của Google Camera lên những thiết bị Galaxy S7/S8
dùng chip Exynos

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.