Điện thoại

LG G6 lộ diện qua ảnh của nhà sản xuất ốp lưng

Nếu các bạn còn nhớ thì tuần trước nhà sản xuất ốp lưng Ghostek đã "vô tình" làm lộ thiết kế của chiếc flagship Galaxy S8 thông qua mẫu ốp lưng của mình. Và với tuần này, thiết kế của chiếc LG G6 sắp được ra mắt lại tiếp tục bị rò rỉ thông qua các sản phẩm của hãng.

[​IMG]

Thông qua những hình ảnh render trên chúng ta có thể thấy, LG G6 sở hữu một thiết kế không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm G5 của nó. Mặt sau của thiết bị là nơi đặt của cụm camera kép được thiết kế lại để trông thẩm mỹ hơn, đèn flash LED, phía bên dưới là cảm biến vân tay và logo G6.
 

[​IMG]


Theo một số rò rỉ trước đó, LG G6 sẽ được LG từ bỏ thiết kế module đã từng xuất hiện trên người đàn anh của mình là LG G5. Ngoài ra về mặt cấu hình, chiếc flagship này sẽ sở hữu một màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải 2880x1440, vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ đến từ Qualcomm, 4GB RAM và nhiều khả năng sẽ có chuẩn chống nước.


[​IMG]

Theo dự kiến, LG G6 sẽ được ra mắt trước khi chiếc flagship Galaxy S8 được ra mắt. Cụ thể là ngày 26 tháng 2 tới tại một sự kiện của LG. TECHRUM sẽ cập nhật thêm thông tin đến bạn đọc sớm nhất khi thiết bị được công bố.


Nguồn: Yahoo, Gsmarena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều