Tin tức

Không biết dùng PTS, anh chàng này dành 10 năm "luyện" Paint để vẽ tranh minh họa cho sách của mình

Đôi khi có những lúc từ chối tiếp nhận những điều mới mà quay sang luyện tập thành thục một thứ đã quen thuộc với chính bản thân chúng ta lại có thể cho ra một kết quả vô cùng bất ngờ. Điển hình như trường hợp của Pat Hines, nhân vật được nhắc đến trong bài viết này, anh ta chẳng thèm tìm tòi cách dùng Photoshop mà lại dùng để một phần mềm khá cổ điển chính là Paint của Microsoft để vẽ tranh minh họa cho cuốn tiểu thuyết của chính anh.

Pat Hines đã viết rằng: "Tôi rất dở trong việc sử dụng Photoshop cùng một vài phần mềm khác, và đã làm việc với Paint trong suốt hơn 10 năm qua... Tôi đã thực hiện việc này xuyên suốt nhiều đêm tại bàn tiếp tân ở bệnh viện...". Và khi phải chọn phần mềm để tiến hành tạo ra tranh minh họa cho tiểu thuyết của mình thì hiển nhiên là Pat sẽ chọn phần mềm mà anh ấy giỏi nhất rồi.

 

[​IMG]


Cuốn tiểu thuyết mà Pat viết có tên là "Camp Redblood And The Essential Revenge", nội dung lấy bối cảnh trại hè vào những năm 1980, và tất nhiên là không phải là những trại hè bình thường rồi. Vây quanh khu trại này là vô số bóng ma, quái vật cùng với những người trại viên, cố vấn vô cùng ngớ ngẩn. Và những thanh thiếu niên ở đây chỉ muốn quậy phá, say xỉn và tìm cách để bị đuổi khỏi đây. Nếu các bạn muốn biết thêm chi tiết về cuốn tiểu thuyết này thì hãy truy cập vào địa chỉ này.

Nếu các bạn vẫn không tin rằng những tranh minh họa này được tạo ra bằng Paint, thì có thể dạo qua Gallery tại trang DeviantART của Pat, tải ảnh gốc về và phóng to để nhìn thật rõ nhé. Ngoài ra, Pat cũng đăng tải khá nhiều hình ảnh về quá trình thực những tranh này ngay tại trang DeviantART của anh.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều