Máy tính bảng

iPad Pro 2020 lộ ảnh render với thiết kế 3 camera tương tự iPhone 11 Pro

Theo nhiều thông tin rò rỉ cho thấy rất có thể Apple sẽ ra mắt thế hệ iPad Pro tiếp theo của mình vào quý 1 năm sau, có thể là vào tháng 3. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh render của thiết bị này đã được leaker nổi tiếng OnLeaks chia sẻ.

Cụ thể, theo hình ảmh được đăng tải, bộ đôi iPad Pro 12.9 và iPad Pro 11 inch sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự các model iPad Pro được ra mắt trong năm 2018 với các viền bezel bao quanh màn hình và không có nút home. Như vậy, rất có thể Apple sẽ vẫn sử dụng phương thức bảo mật Face ID trên mẫu máy tỉnh bảng mới.

iPad Pro 2020 lộ ảnh render với thiết kế 3
camera tương tự iPhone 11 Pro

Trong khi đó, phần khung máy của thiết bị này sẽ tiếp tục được hoàn thiện từ nhôm. Tuy nhiên, cụm camera đơn của mẫu iPad Pro 2018 đã được Apple thay thế bằng cụm 3 camera tương tự như trên thế hệ iPhone 11. Ba camera này có thể bao gồm một camera chính, một camera góc rộng và một camera tele.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.