Máy tính bảng
Apple sẽ ra mắt iPad Pro mới với chip A14X 5nm, màn hình mini-LED vào đầu năm tới?

Một số nguồn tin cho biết Apple đã trì hoãn việc ra mắt các sản phẩm dùng màn hình mini-LED đến đầu năm 2021 do ảnh hưởng từ COVID-19. Leaker nổi tiếng @L0vetodream hiện cũng đã xác nhận rằng iPad Pro thế hệ tiếp theo với chip A14X sẽ được tung ra trong Q1 hoặc Q2. Model 11 inch được Apple phát triển với tên mã J517, trong khi model 12.9 inch có tên mã là J522.

Read More
Điện thoại
Tin đồn: Apple đang phát triển iPad Air với Touch-ID dưới màn hình, MacBook ARM 12 inch

Hàng loạt chi tiết về những sản phẩm đang trong quá trình phát triển của Apple vừa mới được công bố trên một tài khoản Twitter ít người biết đến. Dù tương đối vô danh nhưng tài khoản @L0vetodream này từng có các thông tin rất chính xác về sản phẩm của Apple, ví dụ như lộ trình ra mắt iPad Pro 2020, hay là người đầu tiên tiết lộ về iPhone SE mới.

Read More
Máy tính bảng
iPad Pro 2020 lộ điểm benchmark khủng trên AuTuTu, xác nhận có 6GB RAM, GPU nhanh hơn

Mới đây Apple đã ra mắt thế hệ iPad Pro mới, và giống như người tiền nhiệm, iPad Pro 2020 vẫn có hai tùy chọn màn hình 11 inch và 12.9 inch, giữ nguyên thiết kế nhưng được nâng cấp về cấu hình, camera và phụ kiện bàn phím.

Read More
PC - Laptop
Apple nâng cấp Mac Mini, gấp đôi dung lượng lưu trữ, giá không đổi

Bên cạnh việc ra mắt thế hệ iPad Pro 2020 và chiếc Laptop Macbook Air mới với nhiều nâng cấp về cấu hình phần cứng, loại bỏ bàn phím cánh bướm, hay phụ kiện bàn phím Magic Keyboard mới dành cho iPad Pro. Apple đồng thời cũng đã nâng cấp nhẹ cho dòng Mac Mini.

Read More
Máy tính bảng
Apple tiếp tục quảng cáo iPad Pro có thể thay thế máy tính truyền thống

Mới đây, Apple đã chính thức trình làng thế hệ iPad Pro 2020 kèm phụ kiện bàn phím mới giúp cho chiếc Tablet này có thể sử dụng như một chiếc laptop màn hình cảm ứng, và rất nhanh chóng, hãng cũng đã tung ra 2 quảng cáo để nói rằng iPad Pro chính là một chiếc máy tính.

Read More
Máy tính bảng
Apple ra mắt iPad Pro 2020: Vi xử lý A12Z, 3 camera sau, giá từ 799 USD

Sau các tin đồn rò rỉ, mới đây, Apple đã chính thức ra mắt mẫu iPad Pro (2020) mới nhất của mình với một số nâng cấp về hiệu năng cũng như camera. Cũng như thế hệ đầu tiên, thế hệ iPad mới sẽ có giá từ 799 USD.

Read More
Máy tính bảng
Lộ thông tin bốn phiên bản iPad Pro mới ngay trên website của Apple

Bên cạnh các mẫu iPhone 2020, cộng đồng những người yêu thích Apple còn đang rất kỳ vọng vào thế hệ iPad Pro tiếp theo. Mới đây, một số thông tin đầu tiên về mẫu iPad Pro đã bất ngờ bị rò rỉ trên chính website của Apple.

Read More
Điện thoại , Máy tính bảng
iPad Pro 2020 sẽ có hai phiên bản, một phiên bản sẽ ra mắt cùng với iPhone SE 2 (iPhone 9) vào tháng 3 tới

Sau sự thành công của iPad Pro 2018 với nhiều sự cải tiến mới mang lại nhiều trải nghiệm người dùng hơn, Apple hiện được cho là nghiên cứu và phát triển thế hệ iPad Pro 2020 và nó sẽ kế nhiệm thế hệ trước. Mới đây, một nguồn tin cho biết iPad Pro 2020 hiện đang được sản xuất và sẽ ra mắt cùng với iPhone SE 2 / iPhone 9 vào cuối tháng 3 tới.

Read More
Máy tính bảng
iPad Pro 2020 lộ ảnh render với thiết kế 3 camera tương tự iPhone 11 Pro

Theo nhiều thông tin rò rỉ cho thấy rất có thể Apple sẽ ra mắt thế hệ iPad Pro tiếp theo của mình vào quý 1 năm sau, có thể là vào tháng 3. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh render của thiết bị này đã được leaker nổi tiếng OnLeaks chia sẻ.

Read More