Thủ thuật iOS

Hướng dẫn Unlock iPhone Lock Mỹ AT&T hoàn toàn miễn phí

Việc nhà mạng AT&T cho phép người dùng Unlock thiết bị miễn phí đã giúp nhiều người sử dụng iPhone Lock có thể thoải mái sử dụng sim của các nhà mạng khác nhau mà không gặp phải các rắc rối như trước. Và dưới đây sẽ là cách thức thực hiện việc Unlock.

Đầu tiên bạn cần lưu ý:

 

  • Cách làm này chỉ áp dụng cho iPhone Lock Mỹ phiên bản của nhà mạng AT&T.
  • Bạn phải đảm bảo máy của bạn có IMEI CLEAN.

 

Làm thế nào để kiểm tra máy của bạn có IMEI CLEAN hay không?

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn AT&T IMEI online checker - check status of ATT cell phone free. sau đó nhập thông tin IMEI máy của bạn để kiểm tra.

Bước 2: Ở kết quả check được bạn chú ý vào dòng Status.

 

  • Nếu có dòng chữ IMEI is CLEAN hay CLEAN thì máy của bạn có thể Unlock miễn phí.
  • Nếu thấy một số dòng chữ khác xuất hiện như hình thì đáng tiếc là bạn không thể thực hiện Unlock bằng cách này.

 

Hướng dẫn Unlock
iPhone
Lock Mỹ AT&T hoàn toàn miễn phí
Máy không thể unlock

Hướng dẫn Unlock iPhone
Lock Mỹ AT&T hoàn toàn miễn phí

Máy có IMEI CLEAN​


Sau khi đã kiểm tra và xác nhận rằng IMEI của bạn có thể Unlock bạn truy cập vào đường dẫn (nếu báo Access Denied, các bạn có thể dùng VPN để vào): https://www.att.com/deviceunlock/request/#/unlockstep1

Ở dòng Are you an AT&T wireless customer? bạn chọn No sau đó điền đầy đủ thông tin rồi bấm Next.

 

Hướng dẫn Unlock
iPhone
Lock Mỹ AT&T hoàn toàn miễn phí


Tiếp theo, bạn sẽ phải nhập họ, tên, số điện thoại và địa chỉ email rồi chọn Submit. Lưu ý: Số điện thoại ở đây phải là số điện thoại của nhà mạng AT&T có 10 chữ số, bạn có thể nhập dãy số bất kỳ.

 

Hướng dẫn Unlock
iPhone
Lock Mỹ AT&T hoàn toàn miễn phí


Sau khi Submit thành công, AT&T sẽ gửi email yêu cầu khẳng định lại việc Unlock, bạn nhấn vào link tại chữ "here" để xác nhận.

Cuối cùng, bạn sẽ phải đợi 2 ngày để chờ kết quả của việc Unlock. Nếu như bạn nhận được trả lời là từ chối Unlock thì đừng nản, hãy tiếp tục yêu cầu Unlock lên nhà mạng vì đã có nhiều trường hợp thành công sau khi yêu cầu rất nhiều lần.

Trên đây là cách thực hiện Unlock iPhone AT&T, các bạn có thể thực hiện và nếu xảy ra vấn đề trong quá trình thực hiện vui lòng bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.