Thủ thuật iOS

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCleaner Pro ($0.99) trên thiết bị không cần Jailbreak

Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt iCleaner Pro, ứng dụng giúp người dùng dọn dẹp, tối ưu hoá iPhone, iPad chạy nền iOS 10. Các thao tác thực hiện cực kỳ đơn giản và đặc biệt là bạn không cần phải Jailbreak thiết bị.

Giới thiệu về iCleaner Pro:

iCleaner Pro là một ứng dụng giúp người dùng lấy lại sự ổn định cho thiết bị, được xây dựng và phát triển bởi lập trình viên người Ý - Ivanno Bilenchi. Ngoài ra, công cụ này còn có khả năng khôi phục lại không gian lưu trữ, từ lâu đã bị chiếm bởi các file dữ liệu rác trong quá trình sử dụng của người dùng.

Điểm thú vị nhất của iCleaner Pro là khả năng tương thích với hầu hết các phiên bản iOS. Thao tác quét dữ liệu trên thiết bị khá nhanh và được chia làm hai chế độ, tính năng quét "thông minh" hơn khi loại trừ file hệ thống cùng ứng dụng gốc.

Hiện iCleaner Pro đang được phát hành trên cửa hàng ứng dụng App Store với mức giá $0,99, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể tải về và sử dụng dưới dạng file .IPA, khả năng tương thích tốt trên nền iOS 10.

Hướng dẫn Sideload ứng dụng Vidyo lên thiết bị chạy nền iOS 10:

Bước 1: Tải file IPA của iCleaner Pro qua liên kết phía dưới.

 

Bước 2: Tiến hành sideload ứng dụng lên thiết bị của bạn. Ở bước này, mình sẽ chọn cách thực hiện dễ nhất là cài đặt thông qua công cụ Cydiaimpactor, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách sideload bằng Xcode.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.