Thủ thuật iOS

Hướng dẫn: cách truy cập các trang web bị chặn trên điện thoại iPhone

Việc không thể truy cập vào trang web mà mình yêu thích luôn là nỗi bất tiện vô cùng lớn đối với bất cứ người dùng điện thoại nào. Đôi khi những lý do cấm truy cập chỉ đơn giản là do trang web mà người dùng yêu thích bị vi phạm về nội dung, chứa các phần mềm độc hại cho điện thoại hay bị cấm bởi chính quốc gia mà họ đang sinh sống. Nhất là những trang web cá cược và cờ bạc, nhiều người chơi lầm tưởng rằng chỉ cần sở hữu điện thoại iPhone với cấu hình ưu việt là có thể tham gia đặt cược và tiến hành giao dịch cá độ bằng thẻ điện thoại, thẻ ngân hàng quốc tế tại những trang web đó. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách truy cập vào các trang web bị chặn khi sử dụng iPhone.


Đổi đuôi website

Hướng dẫn: cách truy
cập các trang web bị chặn trên điện thoại iPhone

Đây có lẽ là cách thức thông dụng nhất đối với người dùng điện thoại iPhone. Việc đổi đuôi website vô cùng đơn giản. Khi bạn truy cập vào trang web bạn yêu thích và bị chặn, bạn hãy thử đổi đuôi .com sang đuôi .es. Tương tự với một số website bị chặn với đuôi .net cũng như vậy. Sau khi đổi đuôi và giữ nguyên trường thông tin phía trước, người dùng chỉ cần F5 lại trang web đó là có thể truy cập được vào trang web một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cách này đôi khi không thực sự hiệu quả với những trang web được mã hóa ưu việt.


Tải ứng dụng Proton VPN

Proton VPN chắc chắn không còn xa lạ đối với người dùng hệ điều hành iOS. Đây là ứng dụng phổ biến nhất dành cho điện thoại iPhone với tính năng giúp truy cập vào các trang web bị chặn một cách nhanh chóng. Proton VPN có mặt trên AppStore và được người dùng đánh giá rất cao, đủ để thấy trải nghiệm tuyệt vời mà Proton VPN mang lại cho người dùng là như thế. Nhiệm vụ của người dùng đó là đăng ký tài khoản trên ứng dụng Proton VPN sau khi đã cài đặt ứng dụng này về máy. Sau đó, thao tác tiếp theo chỉ cần đổi địa chỉ quốc gia mà bạn mong muốn. Thông thường các trang web bị chặn là do máy chủ của quốc gia mà bạn đang sống cấm nội dung từ những trang web đó. Vì vậy, chỉ cần sử dụng Proton VPN để đổi IP là xong.


Tải ứng dụng Panda VPN Pro

Bên cạnh Proton VPN, Panda VPN Pro cũng là ứng dụng vô hiệu hóa các trang web bị chặn được người dùng vô cùng yêu thích. Panda VPN Pro có giao diện và cấu hình thân thiện và người dùng, thao tác sử dụng cũng tương đối dễ hiểu và đơn giản. Người dùng chỉ cần tìm kiếm ứng dụng này trên AppStore và tải về máy. Panda VPN Pro không yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản. Sau khi đã tải về điện thoại, người dùng chỉ cần gạt nút khởi động ở chính giữa màn hình và cho phép Panda VPN Pro giám sát việc truy cập các trang web. Sau đó, chỉ cần lựa chọn địa chỉ VPN mà bạn mong muốn thông qua Smart Connect của ứng dụng này là có thể dễ dàng truy cập vào các trang web bị chặn.


Cài đặt Opera

Hướng dẫn: cách truy
cập các trang web bị chặn trên điện thoại iPhone

Cài đặt trình duyệt Opera về hệ điều hành iOs cũng không phải ý tưởng tồi. Trình duyệt này hoàn toàn miễn phí và có tính bảo mật tương đối cao khi người dùng truy cập vào các trang web hiện nay. Không những thế, người dùng cũng không bị yêu cầu phải lập tài khoản hay xác minh thông tin khi sử dụng. Nếu như không thể truy cập trang web bạn mong muốn, hãy thử paste link web đó vào Opera, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng truy cập được.

Nếu bạn đang dùng iPhone, hãy thử ngay những phương pháp này. Chắc chắn bạn sẽ truy cập thành công những website mà bạn yêu thích.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.