Thủ thuật Android

Hướng dẫn cách tải ảnh gốc lên Google Photos không bị giới hạn dung lượng dành cho điện thoại Android

Hiện tại, người dùng Pixel hay Pixel XL đang được hưởng ưu đãi đặc biệt từ "gã khổng lồ tìm kiếm" và được phép upload hình ảnh hoặc video với chất lượng "nguyên gốc" lên Google Photos mà không bị giới hạn 15GB dung lượng. Tuy nhiên, thành viên @ishtiaqe22 thuộc diễn đàn XDA Developers đã chia sẻ một cách giúp chúng ta đánh lừa Google để tải hình ảnh và video "thoải mái" trên chính chiếc smartphone Android của mình. Mời các bạn cùng tham khảo và làm thử!

Đầu tiên, bạn cần chuẩn một chiếc smartphone chạy nền Android 6.0 trở lên, đã cài đặt sẵn công cụ recovery. Ở bài viết này mình sử dụng twrp, bộ recovery của Team Win nhé.

B1: Tải về file mod phía dưới. Lưu ý, đây là thao tác bắt buộc và giúp tệp tin này sẽ giúp "đánh lừa" Google rằng thiết bị của bạn là một chiếc smartphone Pixel!

 

 

B2: Sao chép file mod vào thiết bị Android.

B3: Tắt máy, chuyển về chế độ Boot Mode và chọn Recovery Mode (thông thường là tổ hợp phím Nguồn + Volume Up, đối với máy Samsung đời cũ là Nguồn + Home + Volume Up v.v... các bạn có thể tham khảo thêm trên Google nhé).

 

[​IMG]


B4: Tại giao diện chính twrp (hoặc bộ recovery bạn đang sử dụng) chọn Install > tìm đến vị trí lưu trữ file mod pixel > vuốt thanh trượt ở mục Swipe to confirm Flash.

 

[​IMG]


B5: Đợi cho quá trình cài đặt hoàn tất và nhấn nút Reboot để khởi động lại thiết bị là xong!

 

[​IMG]


Lưu ý: Đây chỉ là một phương pháp dựa vào lỗ hổng của Google Photos và có thể sẽ được Google khắc phục trong thời gian tới. Để đảm bảo không bị mất mát dữ liệu, bạn nên tạo thêm một bản sao lưu (hình ảnh/video) trên các dịch vụ lưu trữ đám mây khác hoặc copy trực tiếp vào máy tính!

 

[​IMG]
Thành quả!​

 

 

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.