Thủ thuật iOS , iOS

Hướng dẫn bật tính năng Announce Messages hỗ trợ nghe và trả lời tin nhắn trực tiếp với AirPods 2, Powerbeats Pro trên iOS 13.2

Trên phiên bản iOS 13.2 mới phát hành gần đây, Apple đã lặng bổ sung tính năng mới Announce Messages thông qua Siri. Tinh năng này giúp người dùng có thể lắng nghe và trả lời các tin nhắn văn bản khi đang sử dụng các tai nghe AirPods hay Powerbeats Pro kết nối với iPhone.

Với tính năng Announce Messages này, khi anh em nhận tin nhắn khi đang kết nối với các mẫu tai nghe không dây của Apple, Siri sẽ đọc lại tin nhắn trực tiếp giúp các bạn không cần phải nhìn sang iPhone hay Apple Watch. Ngoài ra các bạn cũng có thể trả lời trực tiếp trên tai nghe mà không cần phải sử dụng điện thoại hay phải nói Hey Siri.

Hướng dẫn bật tính
năng Announce Messages hỗ trợ nghe và trả lời tin nhắn trực
tiếp với AirPods 2, Powerbeats Pro trên iOS 13.2

Để thực hiện được tính năng này, người dùng cần có một chiếc tai nghe không dây với chip H1 mới độc quyền của Apple đang hiện diện trên AirPods và Powerbeats Pro. Tính năng này vẫn chưa hỗ trợ trên các tai nghe Bluetooth khác.

Mặc định tính năng Announce Messages đang ở chế độ tắt, tuy nhiên anh em có thể dễ dàng bật  tính năng này với các bước đơn giản như sau:

  • Chọn app “Settings” trên iPhone
  • Chọn “Siri & Search”
  • Bật chế độ “Announce Messages”
  • Nếu các bạn muốn trả lời tin nhắn trực tiếp trên tai nghe thì có thể chọn thêm Reply Without Confirmation
  • Chức năng Announce Messsages cũng hỗ trợ các ứng dụng messages thứ ba tương tự như WhatsApp. Tuy nhiên các bạn cần phải chọn những ứng dụng nào sử dụng tính năng này dưới mục “Announce Messages From”.

Hướng dẫn bật tính
năng Announce Messages hỗ trợ nghe và trả lời tin nhắn trực
tiếp với AirPods 2, Powerbeats Pro trên iOS 13.2


Xem thêm:

Nguồn: Tinhte

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.