Smartwatch

Huawei ra mắt Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, giá 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung. Đây cũng là chiếc đồng hồ Android Wear đầu tiên dùng eSIM được bán ra thị trường. Máy sử dụng màn hình tròn 390 x 390 1.2-inch AMOLED, chạy chip Snapdragon Wear 2100, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB, có đầy đủ NFC, Wi-Fi, GPS và Bluetooth. Bản Android Wear 2.0 cài trên Huawei Watch 2 Pro sẽ có một số tùy chỉnh để dùng ở Trung Quốc, ví dụ như không có Android Pay mà thay bằng Huawei Pay, tích hợp WeChat...

Đang tải Huawei_Watch_2_Pro_eSIM_4G_LTE_4.jpg…

So với chiếc Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic, chiếc Pro khác biệt nhất ở eSIM, còn so với Huawei Watch 2 Porsche Design thì nó còn được nâng cả RAM và kết nối mạng di động nữa trong khi giá rẻ hơn đáng kể (bản thiết kế bởi Posche có giá tới 925$). Chưa rõ Huawei có ý định đem Watch 2 Pro ra các quốc gia khác hay không.

Đang tải Huawei_Watch_2_Pro_eSIM_4G_LTE_10.jpg…

 

Một số hình ảnh khác của Huawei Watch 2 Pro

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.