Điện thoại

Nhân viên Huawei tiết lộ HarmonyOS 3.0 sắp được ra mắt

Một nhân viên Huawei đã tiết lộ trong bài đăng trên mạng xã hội rằng hãng sẽ sớm ra mắt HarmonyOS 3.0. Theo đó, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc sẽ tổ chức Hội nghị các nhà phát triển Huawei vào ngày 24 tháng 10. Tại hội nghị nói trên, Huawei sẽ thông báo sơ lược các bản cập nhật sắp tới cho HarmonyOS 3.0.

Nhân viên Huawei tiết
lộ HarmonyOS 3.0 sắp được ra mắt

Huawei trong những năm gần đây đã phải dừng phụ thuộc vào các dịch vụ của Google và tự phát triển hệ điều hành smartphone (mặc dù vẫn dựa trên Android). HarmonyOS 2.0 đã ra mắt trong Hội nghị các nhà phát triển Huawei năm ngoái vào tháng 9 năm 2020 và sau đó hệ điều hành này bắt đầu được đưa đến các thiết bị vào ngày 16 tháng 9.

Tại buổi ra mắt Huawei nova 9 series gần đây nhất, Huawei đã xác nhận rằng số lượng người dùng nâng cấp lên HarmonyOS trên các thiết bị Huawei đã vượt qua con số 120 triệu. Huawei dự kiến hệ điều hành Harmony sẽ vượt 300 triệu người dùng vào cuối năm nay.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.