Điện thoại

Huawei P40 lộ ảnh render với màn hình đục lỗ, 3 camera chính, hợp tác cùng Leica

Sau chiếc Huawei P40 Pro, mới đây những hình ảnh render chính thức của chiếc Huawei P40 cũng đã được trang tin 91mobiles chia sẻ. Qua đó tiết lộ hầu như là toàn bộ thiết kế của thiết bị này.

Huawei P40 lộ ảnh
render với màn hình đục lỗ, 3 camera chính, hợp tác cùng
Leica

Từ hình ảnh được đăng tải, anh em có thể thấy chiếc Huawei P40 sẽ sở hữu màn hình đục lỗ với cụm camera selfie kép, phần "cằm" có kích thước khá mỏng. Nhiều khả năng, màn hình này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay ở bên trong, tương tự những người tiền nhiệm của mình.

Trong khi đó, mặt lưng của chiếc Huawei P40 sẽ được hoàn thiện bằng kính và là vị trí của cụm camera vuông, đèn flash LED và logo Huawei. Theo thông tin được in trên cụm camera, có thể thấy, Huawei sẽ tiếp tục hợp tác cùng Leica - hãng máy ảnh danh tiếng đến từ Đức để hợp tác sản xuất camera của thế hệ flagship mới.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.