Điện thoại

Hàng loạt người dùng Samsung nhận thông báo lạ từ ứng dụng Find My Mobile

Trong ngày hôm nay, nhiều người dùng smartphone Samsung trên toàn thế giới bỗng nhiên nhận được thông báo “bí ẩn" từ ứng dụng Find My Mobile. Thông bái này chỉ có nội dung là “1" và thêm một dòng “1" nữa ở dưới.

Hàng loạt người dùng
Samsung nhận thông báo lạ từ ứng dụng Find My Mobile

Khi người dùng nhấn vào thông báo này, thì dòng thông báo lập tức bị xóa đi mà không có bất kỳ thông tin nào thên và cũng không ảnh hưởng gì đến thiết bị cả.

Find My Mobile cho phép chủ sở hữu thiết bị Samsung định vị hoặc khóa từ xa smartphone hoặc tablet của họ, sao lưu dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị sang Samsung Cloud, xóa dữ liệu cục bộ và chặn truy cập vào Samsung Pay. Việc một ứng dụng có tầm quan trọng như thế này hiện lên những thông báo lạ có thể khiến chủ nhân các thiết bị cảm thấy bất an.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.