Windows

Game bắn zombie Dead Effect đang được khuyến mãi với giá chỉ từ 14.000 VND trên Steam

Dead Effect là series game bắn súng với đề tài zombie khá hấp dẫn đã được phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau. Nhân dịp kỉ niệm tròn 4 năm ra mắt trên Steam, hãng BadFly Interactive đã quyết định giảm giá cho 2 phần của series này với mức giá cực hời, chỉ còn vào khoảng 1 USD mà thôi. Nếu bạn yêu thích tựa game này nhưng vẫn đang chờ dịp khuyến mãi để mua game này thì đừng bỏ lỡ qua cơ hội lần này nhé.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, Dead Effect là một sự kết hợp khá độc đáo giữa 2 series game FPS nổi tiếng là Mass EffectDead Space, một phần nằm ở lối chơi cũng như bối cảnh không gian khá tương đồng với nhau. Tuy nhiên Dead Effect vẫn có những nét đặc sắc riêng và chính vì điều này mà game đã nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game và giới phê bình chuyên môn.

 

Game bắn zombie
Dead Effect đang được khuyến mãi với giá chỉ từ 14.000 VND
trên Steam


Gameplay của Dead Effect tập trung vào việc tiêu diệt zombie và loại trừ mầm mống lây lan của chúng, ngoài ra thì game vẫn mang đến cho người chơi những nhiệm vụ phụ, hay những bí mật rợn người được ẩn giấu tại đây. Nền đồ họa của Dead Effect tuy chỉ nằm ở mức tầm trung do là một game sản xuất vào năm 2014, thế nhưng vẫn đủ để hài lòng người chơi nhờ vào các hiệu ứng tóe máu vô cùng ấn tượng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.