Điện thoại

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá rẻ hơn bản tiền nhiệm

Thời gian vừa qua,xuất hiện nhiều tin đồn cho thấy Galaxy Z Fold 3 sẽ được Samsung nâng cấp mạnh mẽ từ màn hình, bản lề, hiệu năng cho tới công nghệ camera ẩn dưới màn hình hoàn toàn mới.

Mặc dù trang bị nhiều công nghệ và nâng cấp vượt trội, tuy nhiên, theo một thông tin mới từ truyền thông Hàn Quốc, mức giá của Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ rẻ hơn khoảng 20% so với giá bán của thế hệ tiền nhiệm tại thời điểm ra mắt.

Galaxy Z Fold 3 và
Galaxy  Z Flip 3 sẽ có giá rẻ hơn bản tiền nhiệm
Ảnh render Galaxy Z Fold 3 dựa trên các tin đồn

Cụ thể, Galaxy Z Fold 3 được dự đoán sẽ có giá bán khởi điểm từ 1.9 triệu won, tương đương khoảng 1670 USD, rẻ hơn khoảng hơn 200 USD so với khi Galaxy Z Fold 2 ra mắt vào năm ngoái (1999 USD). Còn với chiếc Galaxy Z Flip 3, một phiên bản smartphone màn hình gập giá rẻ hơn của Samsung, chiếc máy này sẽ có giá bán khoản 1.3 triệu won, tương đương 1140 USD, cũng rẻ hơn khoảng hơn 200 USD so với Z Flip 5G ra mắt hồi năm ngoái.

Việc tụt giá của dòng Z series cũng được cho là nguyên nhân dẫn tới sự vắng bóng của dòng Galaxy Note năm nay. Trước đó, CEO của Samsung Electronic là ông Dong-jin Koh đã xác nhận thông tin rằng sẽ không có sự xuất hiện của dòng Galaxy Note nào tại sự kiện Galaxy Unpack tổ chức vào tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, dòng Note của Samsung có thể sẽ lại quay trở lại trong tương lai gần chứ không hề bị khai tử bởi dù gì dòng Galaxy Note cùng bút S Pen vẫn luôn là một trong những biểu tượng của làng công nghệ.

Galaxy Z Fold 3 và
Galaxy  Z Flip 3 sẽ có giá rẻ hơn bản tiền nhiệm
Galaxy Z Fold 3 được đồn đoán sẽ hỗ trợ bút S Pen

Ngoài ra, có thông tin cho rằng dòng Z mới của Samsung sẽ kế thừa các tính năng và công nghệ của dòng Note, một trong số đó chính là chiếc bút S Pen "thần thánh". Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ bút S Pen (nhưng người dùng sẽ phải mua rời tương tự như phiên bản dành cho Galaxy S21+ và S21 Ultra).

Mặc dù chưa được xác nhận chính thức nhưng nhiều khả năng Galaxy Z Fold 3 sẽ trang bị công nghệ camera ẩn dưới màn hình, từng được Samsung giới thiệu với tên gọi là UDC (Under-display camera).

Galaxy Z Fold 3 và
Galaxy  Z Flip 3 sẽ có giá rẻ hơn bản tiền nhiệm
Công nghệ camera ẩn dưới màn hình được Samsung giới thiệu cách đây vài tháng

Bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3Galaxy Z Flip 3 sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked tổ chức vào tháng 8 tới đây.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều