Điện thoại

Galaxy Z Fold 3 lộ ảnh render hoàn chỉnh, xác nhận sẽ hỗ trợ bút S-Pen

Càng gần tới ngày ra mắt, chúng ta càng được chứng kiến nhiều thông tin rò rỉ liên quan tới chiếc Galaxy Z Fold 3, thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung dự kiến sẽ được giới thiệu trong tháng 8 tới.

Mới đây, leaker có tiếng trong giới công nghệ là Evan Blass (@evleaks) đã đăng tải thêm nhiều hình ảnh mới về bộ đôi Galaxy Z Fold3Galaxy Z Flip3, tiết lộ thêm nhiều thông tin mới về dòng sản phẩm màn hình gập tiếp theo của Samsung.

Galaxy Z Fold 3 lộ
ảnh render hoàn chỉnh, xác nhận sẽ hỗ trợ bút S-Pen

Theo đó, cả hai chiếc máy này đều sẽ có thiết kế giống với các hình ảnh rò ri trước đây. Samsung vẫn giữ kiểu thiết kế bản lề gập dọc cho Z Fold3 và bản lề ngang cho Z Flip3.

Các hình ảnh mới do Evan Blass đăng tải không cho thấy quá nhiều nâng cấp trên dòng Z Fold3. Chúng ta sẽ vẫn có một ngoại hình tương tự như dòng Z Fold2 trước đó. Thậm chí còn có thể nhìn thấy camera "nốt ruồi" ở chính giữa thay vì camera ẩn dưới màn hình như những gì đồn đoán. Nếu các hình ảnh này là xác thực thì có vẻ như Samsung chưa sẵn sàng để ứng dụng công nghệ này trên dòng smartphone cao cấp nhất của mình.

Ngoài ra, leaker Evan Blass cũng khẳng định Galaxy Z Fold 3 sẽ tương thích hoàn toàn với bút S Pen. Từ hình ảnh rò rỉ, chiếc bút S Pen này sẽ giống với bút S Pen cho Galaxy S21 Ultra và có thể người dùng sẽ phải bỏ tiền ra mua thêm.

Galaxy Z Fold 3 lộ
ảnh render hoàn chỉnh, xác nhận sẽ hỗ trợ bút S-Pen

Với Galaxy Z Flip 3, chiếc máy này có ngoại hình thay đổi tương đối nhiều. Màn hình phụ bên ngoài sẽ có kích thước lớn hơn với hai tông màu khác nhau. Phiên bản năm nay sẽ có duy nhất tuỳ chọn 5G.

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng bộ đôi smartphone màn hình gập mới tại sự kiện MWC 2021 tổ chức vào ngày 28/6, hoặc sự kiện Unpacked tổ chức vào đầu tháng 8 tới.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.