Điện thoại

Galaxy X: Chiếc điện thoại được Samsung bí mật phát triển trong 5 năm sắp thành hình?

Samsung có thể đã đưa ra gợi ý lớn nhất của mình về chiếc điện thoại Galaxy có thể gập sắp tới. Một trang hỗ trợ sản phẩm được phát hiện hôm thứ hai với một chiếc điện thoại có thể là Galaxy X. Thông thường trang hỗ trợ được Samsung đưa lên trước khi giới thiệu sản phẩm chính thức không quá lâu. Nếu các tin đồn là chính xác thì người dùng chuẩn bị được sở hữu một chiếc smarpthone với màn hình lớn hơn nhưng lại chiếm không gian ít hơn khi bỏ vào túi.

 

Trang hỗ trợ điện thoại này được phát hiện đầu tiên bởi Mobile Kopen với thiết bị có tên mã Samsung SM-G888N0. Trong bối cảnh này, "N0" có xu hướng là thiết bị dành cho thị trường Hàn Quốc. Có thể Samsung sẽ phát hành thử nghiệm Galaxy X tại quê nhà để lấy phản hồi trước khi phát triển dòng sản phẩm mới của mình ra các thị trường khác.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.