Máy tính bảng

Lộ ảnh render của Galaxy Tab S6 Lite với thiết kế giống Tab S6, có bút S-Pen được thiết kế lại

Samsung đã ra mắt mẫu máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S6 vào tháng 7 năm ngoái. Theo dự kiến, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ công bố phiên bản 5G của Tab S6 tại Hàn Quốc trong quý này, tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả. Với hàng loạt rò rỉ xuất hiện trong thời gian vừa qua, Galaxy Tab S6 Lite sẽ sớm được ra mắt, có thể là vào một thời điểm nào đó trong tháng tới.

Theo rò rỉ mới được chia sẻ bởi Android Headlines, Samsung đang phát triển một sản phẩm khác trong cùng series với tên gọi là Galaxy Tab S6 Lite, đồng thời chia sẻ một tấm ảnh render của thiết bị này.

Lộ ảnh render của
Galaxy Tab S6 Lite với thiết kế giống Tab S6, có bút S-Pen
được thiết kế lại
Hình ảnh render được cho là của Galaxy Tab S6 Lite.

Trước đó, Galaxy Tab S6 Lite cũng từng được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG với mã hiệu model là SM-P615. Thông thường, đa phần các thiết bị đều được ra mắt trong vòng một tháng kể từ khi có chứng nhận từ Bluetooth SIG, do đó có vẻ như Tab S6 Lite cũng sẽ sớm được tung ra trong thời gian sắp tới.

Hình ảnh render bị rò rỉ cho thấy Galaxy Tab S6 Lite sẽ có ngoại hình giống hệt với Tab S6 tiêu chuẩn. Đặc biệt, chiếc tablet này còn đi kèm với bút S-Pen được thiết kế lại, dày hơn so với bút của dòng Galaxy Note và không thể "nằm gọn" trong thân máy. Chính vì điều này, Tab S6 Lite sẽ có khả năng sạc không dây cho bút S-Pen.

Lộ ảnh render của
Galaxy Tab S6 Lite với thiết kế giống Tab S6, có bút S-Pen
được thiết kế lại
Samsung Galaxy Tab S6

Trong bài đánh giá hiệu năng của Geekbench, máy tính bảng chưa ra mắt của Samsung - Galaxy Tab S6 Lite đã ghi được 346 điểm đơn lõi và 1259 điểm đa lõi. Ngoài ra, thông tin đi kèm cũng cho thấy nó sẽ được trang bị chipset Exynos 9611, có 4GB RAM và được cài sẵn hệ điều hành Android 10 khi bán ra.

Phiên bản chỉ Wi-Fi có mã hiệu SM-P610, trong khi phiên bản hỗ trợ cả LTE và Wi-Fi có mã hiệu model là SM-P615. Cả hai biến thể này được đồn đoán đều sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB và 128GB. Hiện tại, các thông số kỹ thuật khác của Tab S6 Lite vẫn chưa được tiết lộ.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.