Điện thoại

Galaxy Fold tiếp tục cháy hàng sau vài phút mở bán tại Trung Quốc

Ở thị trường Trung Quốc, Samsung phát hành một biến thể khác với tên gọi Galaxy W20 5G. Thiết bị này sở hữu một số thay đổi về thiết kế cùng một số tùy chỉnh nhỏ khác. Sau đợt mở bán đầu tiên vài ngày Samsung tiếp tục mở bán đợt 2 chiếc Galaxy W20 5G và rất nhanh chỉ ít phút sau chiếc smartphone màn hình gập này lại tiếp tục cháy hàng.

Mặc dù Galaxy Fold có mức giá bán cao lên đến 2000 USD nhưng điều đó cũng không ngăn được niềm đam mê của những người yêu thích những tính năng và công nghệ mới được Samsung đem lên chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng.

Galaxy Fold tiếp tục
cháy hàng sau vài phút mở bán tại Trung Quốc
Galaxy W20 5G - Biến thể của chiếc Galaxy Fold dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Vẫn như những lần mở bán trước, Samsung không công bố chi tiết số lượng máy được bán ra trong đợt này. Tuy nhiên, với mức giá bán cao kèm với việc Samsung không thể sản xuất số lượng lớn Galaxy Fold trong thời gian ngắn nên mỗi đợt mở bán hãng chỉ có một số lượng máy ở mức hạn chế.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.