Khoa học - Đời sống

FPT Play mang HBO GO đến Việt Nam, nhập code để xem kênh miễn phí

FPT vừa hợp tác với HBO và sẽ chính thức bán gói HBO GO vào ngày 1/7 tới, tuy nhiên ngay bây giờ người dùng đã có thể trải nghiệm miễn phí gói này thông qua gift code được FPT cung cấp. Với sự kếp hợp này, FPT đã trở thành công ty đầu tiên chính thức mang HBO GO về Việt Nam.

Ra mắt từ năm 2010, HBO GO là dịch vụ xem truyền hình mọi lúc mọi nơi, cung cấp các chương trình mà người dùng có thể lựa chọn theo sở thích, từ TV series, phim điện ảnh, các sự kiện thể thao, truyền hình,... Tuy nhiên, FPT Play không cung cấp nội dung thể thao của HBO Go.

FPT Play mang HBO GO
đến Việt Nam, nhập code để xem kênh miễn phí

FPT Play mang HBO GO
đến Việt Nam, nhập code để xem kênh miễn phí GOđến Việt Nam,
nhập code để xem kênh miễn phí

Thông thường, để sử dụng HBO GO, người dùng cần phải đăng ký dịch vụ truyền hình trả phí thông qua cáp, vệ tinh, nhưng FPT đã tích hợp HBO GO thành một phần nội dung của FPT Play nên bạn chỉ cần đăng ký thông qua FPT Play mà thôi.

Nhân sự kiện hợp tác này, FPT cung cấp 5000 code trải nghiệm miễn phí HBO GO từ nay đến ngày 30/6, bạn có thể nhập code “HBOGO" để xem các chương trình ở độ phân giải Full HD. Bạn có thể kích hoạt mã bằng cách chọn một phim trong mục HBO GO rồi bấm "Mua gói HBO GO" sau đó nhập mã vào, hoặc nhập mã trong phần thiết lập tài khoản. Kể từ ngày 1/7 bạn phải mua gói để sử dụng HBO GO, chưa biết giá chính thức là bao nhiêu.

Update: Nếu code "HBOGO" không còn sử dụng được nữa, anh em có thể thử hai code khác là "HBOGOSAMSUNG", "HBOGOBOX", hạn sử dụng vẫn chỉ đến ngày 30/6, và không cộng dồn vào code mà anh em đang dùng trước đó.

FPT Play mang HBO GO
đến Việt Nam, nhập code để xem kênh miễn phí


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.