Phụ kiện - TBCN

Elago W6: giá đỡ biến chiếc Apple Watch trong như 1 chiếc iPod thực thụ

Elago mới đây vừa giới thiệu mẫu giá đỡ W6 dành cho chiếc Apple Watch với thiết kế gợi nhớ mẫu máy nghe nhạc Apple iPod. Nếu bạn đang sở hữu Apple Watch, việc mua thêm giá đỡ W6 cho chiếc đồng hồ cưng của mình là tùy chọn rất đáng giá. Elago W6 sẽ mang lại cảm giác như bạn đang đặt 1 chiếc iPod trên bàn làm việc hay trên đầu giường của mình.

Elago W6 hiện có 2 tùy chọn màu là đen hoặc trắng và được gia công từ chất liệu silicone thân thiện với môi trường. Mặt trước W6 là thiết kế mô phỏng bánh xe điều khiển của chiếc iPod từng là xu hướng của giới trẻ trong những năm 2000. Các phím này tuy chỉ để trang trí nhưng cũng giúp mang đến nét tinh tế riêng cho chiếc Apple Watch. Trước W6, Elago cũng đã từng ra mắt mẫu giá đỡ W5 với thiết kế như 1 chiếc Gameboy.

Elago W6: giá đỡ biến chiếc Apple Watch trong như
1 chiếc iPod thực thụ

Người dùng sẽ vẫn cần đến bộ sạc cho Apple Watch do bản thân W6 chỉ là chiếc giá đỡ mà thôi. Phần silicone được cắt vừa vặn với mặt Apple Watch để giữ chặt nó, ngoài ra cũng cho phép giữ cable sạc không bị rối. W6 vừa vặn với tất cả các mẫu Apple Watch và cũng tương thích với chế độ Nightstand Mode.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều