Windows

Chia sẻ link tải trọn bộ và hướng dẫn cài đặt Adobe CC 2023 Repack đã kích hoạt sẵn cho Windows

Adobe CC (Adobe Create Cloud) nói chung và phiên bản Adobe CC 2023 là bộ công cụ cực kỳ nổi tiếng của Adobe và hữu ích cho những anh em là Designer, tuy nhiên để sở hữu bộ phần mềm này thì không phải ai cũng có khả năng vì giá bản quyền khá đắt đỏ so với thu nhập của hầu hết người dùng, nên việc sử dụng phiên bản đã kích hoạt sẵn vẫn là giải pháp tối ưu cho đa số anh em có kinh tế hạn hẹp.

Chia sẻ link tải trọn
bộ và hướng dẫn cài đặt Adobe CC 2023 Repack đã kích hoạt
sẵn cho Windows

Bộ Adobe CC 2023 bao gồm các phiên bản mới nhất các phần mềm Animate, Audition, Bridge, Character Animator, Dimension, Dreamweaver, InCopy, InDesign, Lightroom Classic, Media Encoder, Photoshop, Prelude, Premiere Pro, Illustrator, After Effects,...

Mình đã thử làm "chuột bạch" để test trọn bộ link tải các phần mềm này, sau khi cài đặt lên máy, vẫn sử dụng bình thường, chưa thấy vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên trước khi tiến hành cài đặt anh em nhớ tắt tính năng realtime protection của chương trình diệt virus mới cài đặt thành công nhé.

Link tải trọn bộ Adobe CC 2023 cho Windows

Lưu ý: 

  • Anh em cân nhắc trước khi sử dụng nhé, mình không cam kết hay đảm bảo an toàn 100%
  • Trong trường hợp Google Drive báo lỗi do vượt quá số lần tải về trong ngày anh em truy cập vào tài khoản Drive của mình, trong phần truy cập nhanh sẽ thấy link file anh em vừa mở, sau đó click phải chuột để tiến hành tạo bản sao. Và anh em tiến hành tải file từ bản sao được tạo nhé (Dung lượng drive còn trống phải lớn >= file anh em đang định tạo bảng sao để tải nhé)

Chia sẻ link tải trọn
bộ và hướng dẫn cài đặt Adobe CC 2023 Repack đã kích hoạt
sẵn cho Windows

 

Chúc anh em thành công!


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.