Ảnh nền , Android

Chia sẻ 6 Live Wallpaper chủ đề Giáng Sinh cho smartphone Android của bạn

Không khí Noel đã bắt đầu tràn ngập trên các góc phố, con đường. Chắc hẳn gia đình bạn cũng đã bắt đầu trang trí nhà cửa, cây thông Giáng Sinh bằng những trái châu, dây đèn để đón một giáng sinh an lành hạnh phúc. Vậy tại sao bạn lại không trang trí cho chiếc điện thoại Android của mình cới những biểu tượng giáng sinh lung linh và huyền ảo?

Có nhiều cách để trang trí điện thoại nhưng trong bài này mình sẽ tập trung giới thiệu tới các bạn những ứng dụng Live Wallpaper về giáng sinh đẹp nhất. Do đây là file APK nên bạn cần mở tuỳ chọn cài đăt ứng dụng không rõ nguồn gốc.


1. Christmas Live Wallpaper HD

Chia sẻ 6 Live
Wallpaper chủ đề Giáng Sinh cho smartphone Android của bạn

Download Christmas Live Wallpaper HD

Ứng dụng ngoài việc thay wallpaper của bạn bằng hình ảnh HD ngoài ra khi bạn lắc nhẹ thiết bị bạn sẽ nghe được những bài hát giáng sinh như “Jingle Bells”, “We wish you” và nhiều những bài hát mừng giáng sinh khác.Phiên bản HD này thích nghi rất tốt cho máy tính bảng và các dòng điện thoại có độ phân giải cao như Samsung, HTC, Sony...


2. Snow Stars FULL

Chia sẻ 6 Live
Wallpaper chủ đề Giáng Sinh cho smartphone Android của bạn

Download Snow Stars FULL


Nếu bạn chán những wallpaper "đứng yên" bạn có thể tải ứng dụng Snow Stars. Bạn sẽ thấy hiệu ứng tuyết rơi lung ling trên wallpaper của mình.

Có rất nhiều lựa chọn trong app:

  • 8 Themes : 4 Christmas Themes + 4 Winter Themes
  • 5 Snowflakes types
  • Snowflakes count, Sparks Count
  • Randome Theme, Random Snowflakest type
  • Wind
  • HD phù hợp cho máy tính bản và máy có độ phân giải cao.​


3. Christmas Live Wallpaper

Chia sẻ 6 Live
Wallpaper chủ đề Giáng Sinh cho smartphone Android của bạn

Download Christmas Live Wallpaper

Với ứng dụng này là cách hoàn hảo để mang lại tinh thần Giáng sinh cho thiết bị của bạn.Với rất nhiều loại wallpaper bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn.Bạn có thể thiết lập tùy chọn ngẫu nhiên và thay đổi, màu sắc, các yếu tố cảnh, hình nền, đèn và nhiều hơn nữa ..Christmas Live Wallpaper cũng hoạt động hoàn hảo trên máy tính bản và những điện thoại có độ phân giải cao.


4. Christmas HD

Chia sẻ 6 Live
Wallpaper chủ đề Giáng Sinh cho smartphone Android của bạn

Download Christmas HD


Christmas HD là ứng dụng hình nền 3D Giáng sinh trên android. Đây chính là phần mềm đặc biệt với những hình ảnh dành cho lễ giáng sinh như bông tuyết, cây thông, ông già Noel. Hình nền 3D tuyệt đẹp chân thực đến từng chi tiết.

Christmas HD có thể thay đổi khung cảnh theo sở thích của bạn. Hay lựa chọn tùy chỉnh màu sắc phù hợp như ánh sáng, đồ trang trí, tuyết..Christmas HD for android giúp bạn hiển thị lên tên gia đình cũng như số nhà hay viết tên mình trên chiếc tất cạnh lò sưởi. Hỗ trợ cả các cảnh đẹp trong nhà hay cả ngoài trời.

Christmas HD như một bức tranh nghệ thuật dành tặng bạn. Hình nền chính là hình ảnh động vô cùng mượt mà tuổi thọ pin vẫn tốt. Cùng cảm nhận không khí giáng sinh cùng những món quà màu sắc cây thông và khung cảnh tràn ngập tuyết...


5. Christmas Live Wallpaper Full

Chia sẻ 6 Live
Wallpaper chủ đề Giáng Sinh cho smartphone Android của bạn

Download Christmas Live Wallpaper Full

Christmas Live Wallpaper Full là bộ hình nền 3D cực đẹp, sống động trong ngày giáng sinh, năm mới, không khí của sự ấm áp, hạnh phúc của ngày đoàn tụ sẽ về trên chiếc điện thoại Android.

Với phần mềm Christmas Live Wallpaper Full bạn có nhiều cảnh lựa chọn và tùy chỉnh, có thể được hưởng cả hai như là một hình nền sống hoặc là một ứng dụng nền trước hoàn toàn tương tác, nơi bạn có thể nhìn xung quanh một cách tự do, và nhanh chóng tùy chỉnh các thiết lập của bạn.


6. Holiday Lights Live Wallpaper

Chia sẻ 6 Live
Wallpaper chủ đề Giáng Sinh cho smartphone Android của bạn

Download Holiday Lights Live Wallpaper

Khung cảnh 3D của một kỳ nghĩ có đèn giáng sinh , tuyết rơi và nhiều hơn nữa. Phong cảnh được hỗ trợ trên tất cả các độ phân giải màn hình của thiết bị.Có 2 chủ đề khác nhau bạn có thể tùy chọn trong phần cài đặt. Ngaoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh mật độ tuyết rơi của hình.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều