Điện thoại

Bộ đôi Bphone 3 và Bphone 3 Pro được bán chính thức ở Myanmar

Hôm qua, ngày 4/7 là một ngày đáng nhớ đối với tập đoàn BKAV khi công ty đã thành công trong việc đưa bộ đôi thiết bị Bphone 3 và Bphone 3 Pro gia nhập thị trường Myanmar sau nhiều nỗ lực.

Theo đó, bộ đôi smartphone made in Việt Nam đã sẵn sàng lên kệ tại hơn 100 cửa hàng điện thoại tại Myanmar. Không chỉ có mạng lưới phân phối rộng khắp, BKAV còn đảm bảo một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ông Lê Quang Hiệp - giám đốc Bkav tại Myanmar phát biểu trong lễ ra mắt diễn ra tại Yangon cho biết Bkav sẽ mang đến Myanmar những thiết bị kèm theo các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất như những gì mà công ty đã làm được ở Việt Nam.

Bộ đôi Bphone 3 và Bphone 3 Pro được bán chính
thức ở Myanmar

Ông cho biết: "Chúng tôi có mặt tại Myanmar với Bphone 3 vì muốn cung cấp dòng điện thoại cao cấp với các tính năng có thể sánh ngang các sản phẩm chủ lực của đối thủ, nhưng có mức giá tốt hơn". Bên cạnh đó, để thỏa mãn các nhu cầu và sở thích sử dụng khác nhau, Bkav đã hợp tác với nhà mạng di động Mytel để đưa đến người dùng những gói cước hấp dẫn.

Bộ đôi Bphone 3 và Bphone 3 Pro được bán chính
thức ở Myanmar

Để có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất, Bkav đã làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa các sản phẩm. Đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ riêng cho người dân Myanmar, thành lập chi nhánh Bkav Myanmar tại Yangon với hơn một nửa nhân sự là người bản đại. Bên cạnh đó, công ty đã thành lập ba trung tâm bảo hành trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành.

Sau lễ ra mắt, bộ đôi Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng để lên kệ tại gần 100 cửa hàng với giá bán 499.000MMK (khoảng 7,7 triệu đồng) và 699.000MMK (khoảng 10,8 triệu đồng). Với những nỗ lực của Bkav, hy vọng bộ đôi smartphone này sẽ được người dân Myanamar đón nhận nồng nhiệt.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.