Điện thoại , Máy tính bảng

Apple sẽ sử dụng modem của MediaTek trên các mẫu iPhone, iPad 2018?

Cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Qualcomm vẫn diễn ra căng thẳng, do đó Apple dự kiến sẽ phát triển iPhone và iPad thế hệ mới tích hợp chip modem của MediaTek như một sự lựa chọn thay thế cho chip Qualcomm trong iPhone 2018.

Nguồn tin cho biết Apple đã thay đổi một lượng lớn modem iPhone từ Qualcomm sang Intel, thêm vào đó, MediaTek sẽ góp mặt trong chuỗi cung ứng của Apple. Đây không phải là lần đầu thông tin này xuất hiện, vào tháng 10 cũng đã từng có một số nguồn tin cho rằng Apple sẽ chọn thêm MediaTek làm nhà cung ứng modem thay cho Qualcomm.


Nguồn tin từ Digitimes khẳng định phần lớn các mẫu iPhone ra mắt năm sau của Apple sẽ sử dụng modem Intel, phần còn lại do MediaTek đảm nhiệm. Apple có ba nguyên tắc chính mà các nhà cung cấp mong muốn hợp tác phải đáp ứng và MediaTek đều có đủ. Đó chính là các công ty phải có khả năng cạnh tranh về công nghệ hàng đầu, phải có bản thiết kế sản phẩm toàn diện, và công tác hậu cần đáng tin cậy.

 


Apple sẽ sử dụng modem của MediaTek trên các mẫu
iPhone, iPad 2018


Không chỉ có iPhone, rất có thể MediaTek sẽ hợp tác với Apple trên các dòng sản phẩm tương lai như loa thông minh và các thiết bị sạc không dây. Được biết, các chip modem của MediaTek sẽ đóng góp một phần cho các dòng sản phẩm HomePod và AirPower của Apple.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.