Điện thoại

So sánh thời lượng pin iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X: Kết quả có làm bạn bất ngờ?

Khác với thường lệ thì năm nay Apple cho ra mắt cùng lúc tới 3 chiếc iPhone và nếu là một người quan tâm về pin nhiều nhất trên những chiếc iPhone thì bạn nên mua chiếc máy nào?

Mới đây thì trang CNET đã có 1 bài đánh giá về thời lượng pin trên bộ 3 iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X của Apple và kết quả có thể khiến nhiều người dùng iPhone X bất ngờ. Điểm qua 1 chút về thông số pin trên cả 3 chiếc iPhone thì iPhone X dẫn đầu với 2716mAh, tiếp theo là iPhone 8 Plus với 2691mAh và cuối cùng là iPhone 8 với 1821mAh.

Bài thử nghiệm được thực hiện là chiếu cùng 1 nội dung video với âm thanh được phát ra từ loa ngoài, và độ sáng ở mức 50% cho cả 3 thiết bị. Kết quả bên dưới được tổng hợp trung bình từ nhiều lần test với cùng 1 bài kiểm tra như trên.

 

So sánh thời lượng
pin
iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X: Kết quả bất ngờ?


Kết quả cho thấy iPhone X mặc dù có thời lượng pin cao nhất nhưng với màn hình kích thước lớn nhất kết hợp với cụm camera TrueDepth hoạt động liên tục khiến máy không cho thời lượng pin như mong đợi. Đứng đầu về bài test vẫn là chiếc iPhone 8 Plus với thời lượng pin bền bỉ của mình. Thông tin thêm cho bạn đọc là cũng với bài kiểm tra tương tự thì Samsung Galaxy Note 8 và OnePlus 5T đã đạt được hơn 17 giờ phát video.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.