Điện thoại , iOS

Apple phát hành iOS 12.0.1 bản chính thức, sửa lỗi Bluetooth và bắt sóng Wi-Fi yếu

Apple vừa chính thức ra mắt iOS 12.0.1, sửa nhiều lỗi bị nhiều người dùng phàn nàn trên hai mẫu điện thoại mới nhất iPhone XS và XS Max. Một trong những vấn đề bị nhiều người dùng than phiền nhất là khả năng bắt sóng Wi-Fi yếu so với mẫu iPhone X trước đây khi cùng một điều kiện sử dụng tại gia.

Apple phát hành iOS
12.0.1 bản chính thức, sửa lỗi Bluetooth và bắt sóng Wi-Fi
yếu

Tuy nhiên, changelog của bản cập nhật này không đề cập đến việc khắc phục vấn đề với sóng di động nhà mạng yếu nên không rõ Apple đã khắc phục được vấn đề này chưa. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng giải quyết vấn đề các thiết bị iPhone XS không thể sử dụng dây sạc Lighting nếu không mở khóa máy trước. Phiên bản 12.0.1 cũng khắc phục vấn đề với vị trí các phím nhấn trên bàn phím iPad cũng như bật Bluetooth nhưng không hiện thiết bị mà rất nhiều bạn trong group của Trải Nghiệm Số báo lỗi.

Người dùng hiện có thể tải về bản cập nhật iOS 12.0.1 trong Settings —> General —> Software Update.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.