iOS , iPadOS

Apple đã phát hành iOS 13 và iPadOS Public Beta 2 + Developer Beta 3 cho cả iPhone 7 và 7 Plus, anh em lên ngay nhé

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 13 Public Beta 2 cho tất cả người dùng, bên cạnh đó hãng cũng phát hành phiên bản iOS 13 Developer Beta 3 cho bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, ngoài ra iPadOS cũng được update lên hai phiên bản tương ứng như trên.

Phiên bản cập nhật lần không có nhiều tính năng mới này chủ yếu tập trung vào việc sửa lỗi để tăng tính ổn định và cải thiện hiệu năng, cũng như tối ưu thời gian sử dụng pin.

Trên bản cập nhật iOS 13 Developer Beta 3 hôm nay có mã build 17A5522g, chỉ là một sự gia tăng rất nhỏ so với build 17A5522g của bản phát hành gốc, có lẽ Apple chỉ phát hành thêm cho bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ban đầu chưa nhận được cập nhật.

Anh em nào đã tham gia beta thì có thể vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để lên phiên bản mới nhất thông qua OTA nhé.

Apple đã phát hành
iOS 13 và iPadOS Public Beta 2 + Developer Beta 3 cho cả
iPhone 7 và 7 Plus, anh em lên ngay nhé

Những anh em nào chưa lên beta thì cần đăng ký để lên bản Public Beta:

  • Truy cập vào link beta.apple.com (Nếu không vào được thì đợi một lát, có thể là do server Apple đang quá tải vì nhiều ngườit truy cập )
  • Đăng nhập tài khoản Apple ID của bạn
  • Đồng ý với các điều khoản sử dụng
  • Chuyển sang tab iOS, chọn "Enroll your iOS device"
  • Backup iPhone, iPad của bạn vào iTunes (không bắt buộc nhưng nên làm, có gì còn quay lại)
  • Dùng iPhone, iPad truy cập vào link beta.apple.com/profile, tải profile về, chấp nhận
  • Vào Settings > bạn sẽ thấy mục profile nằng riêng và nhấn Install
  • Sau khi cài đặt xong, vào Cài đặt (Settings) - Cài đặt chung (General) - Cập nhật phần mềm (Software Updates), check và đợi tải về iOS Beta

Apple đã phát hành
iOS 13 và iPadOS Public Beta 2 + Developer Beta 3 cho cả
iPhone 7 và 7 Plus, anh em lên ngay nhé

Đôi với bản iOS 13 Developer thì cần tải về iOS 13 / iPadOS beta Profile Update (Mirror 1 / Mirror 2 / Mirror 3 / Mirror 4 / Mirror 5 / Mirror 6) để có thể cập nhật iOS 13 / iPadOS Developer beta 3 qua OTA nhé, cách thêm profile thì tham khảo qua bài viết sau nhé Apple phát hành iPadOS và iOS 13 Beta 2: Sửa lỗi và thêm tính năng mới, đã có thể cài đặt dễ dàng không cần PC


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều