iOS

Apple chính thức phát hành iOS 11.4 Developer beta 3, khôi phục lại Airplay 2 và tin nhắn trên iCloud

Sau hai tuần phát hành iOS 11.4 beta 2, Apple tiếp tục cung cấp bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 tới các nhà phát triển với một số bổ sung mới và thêm các bản vá nhằm khắc phục lỗi phát sinh từ phiên bản thử nghiệm trước đó.

Cụ thể hơn, trong bản cập nhật iOS 11.4 Developer beta 3, Apple bổ sung khung ClassKit mới giúp các nhà phát triển thêm nhiều lựa chọn hơn cho việc tạo ra các ứng dụng giáo dục. Bên cạnh đó, còn có một số tính năng đã bị xóa khỏi iOS 11.3 xuất hiện trở lại như Airplay 2, Tin nhắn trên iCloud, Stereo Pairing v.v...

 

Apple chính thức
phát hành iOS 11.4 Developer beta 3, khôi phục lại Airplay 2
và tin nhắn trên iCloud


Nếu bạn đang sử dụng phiên bản beta trước đó thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật), nếu đang sử dụng phiên bản chính thức nhưng vẫn muốn nâng cấp lên để trải nghiệm thử thì thực hiện theo các thao tác hướng dẫn trong bài viết sau nhé: Apple tiếp tục phát hành iOS 11.4 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Ngoài ra, Apple cũng cung cấp bản cập nhật thử nghiệm mới cho những thiết bị khác trong hệ sinh thái đi kèm với các bản sửa lỗi, cài thiện hiệu suất, khôi phục lại một số tính năng bị xóa khỏi phiên bản trước và tăng tính ổn định nhằm nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng, bao gồm macOS 10.13.5 Developer beta 3, watchOS 4.3.1 Developer beta 3 và tvOS 11.4 Developer beta 3.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.