iOS

Apple chính thức phát hành iOS 11.3 Beta 5, tiếp tục sửa lỗi và cải thiện hiệu năng, anh em tải về trải nghiệm nhé!

Một tuần sau khi phát hành iOS 11.3 Beta 4 thì rạng sáng hôm nay theo giờ Việt Nam Apple đã chính thức tung ra phiên bản Beta thứ 5 của iOS 11.3 và các bạn có thể update ngay bây giờ.

Trong thông báo cập nhật của mình thì Apple chỉ thông báo ngắn gọn là cải thiện hiệu năng và sửa lỗi. Đây có thể chỉ là một bản cập nhật nhỏ và các bạn đang sử dụng các phiên bản Beta thấp hơn có thể update để cải thiện tốc độ cũng như vá một số lỗi bảo mật.

 

Apple chính thức phát
hành iOS 11.3 Beta 5, tiếp tục sửa lỗi và cải thiện hiệu
năng, anh em tải về trải nghiệm nhé!


Bản cập nhật này cũng sẽ có trong mình những gì các bản Beta 1, Beta 2, Beta 3 hay Beta 4 đã có. Ngoài ra trong đợt cập nhật này Apple cũng phát hành tvOS 11.3 beta 5 developers cho Apple TV hay macOS 10.13.4 developers beta 5 cho những chiếc máy tính của mình.

Với những bạn đang dùng bản chính thức muốn trải nghiệm iOS 11.3 Beta 5 có thể tham khảo cách cập nhật ở link bên dưới.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.