Điện thoại

Ảnh thực tế của Samsung Galaxy S9, thiết kế tương tự như S8 nhưng viền mỏng hơn?

Hiện nay, nhiều tin đồn cho rằng thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S được sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2018 vào tháng 1 năm 2018. Các hình ảnh render hay thông tin khác liên quan đến thiết bị này đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng.

Mới đây nhất, một số hình ảnh thực được cho là của Galaxy S9 được @venyagaskin1 chia sẻ trên Twitter. Đây là người được biết đến là có những dự đoán chính xác nhất về các thiết bị sắp sửa được ra mắt. Thiết bị trong ảnh trông khá giống một thiết bị thật hơn là một nguyên bản. Một bộ ảnh khác cũng xuất hiện trên trang Twitter của @UnverseIce. Nhìn vào các bức ảnh, có thể thấy ngôn ngữ thiết kế trên S9 không thực sự thay đổi quá nhiều.

 

Có phải đây là ảnh
thực tế
của Galaxy S9? Như S8 nhưng viền mỏng hơn


Máy vẫn giữ thiết kế màn hình vô cực tràn ra sát viền như Galaxy S8. Khác biệt ở chỗ, viền màn hình của S9 sẽ mỏng hơn S8 cho tỷ lệ màn hình chiếm đến 90%. Hai phía trên dưới của máy đã được Samsung "cắt gọt" mỏng đến mức chỉ có thể đặt được một camera và một cảm biến. Tuy không quá khác biệt so với thế cũ nhưng điều đó cho thấy khả năng tối ưu hóa màn hình cực kì xuất sắc của Samsung.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.