iOS

[30/05] Nhanh tay tải về 9 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 30 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn"
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. 007's Vidicon - Spy Video Camera (9,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Ứng dụng giúp bạn quay video mà không sợ người khác phát hiện với 5 chế độ ẩn giấu như chạy nền khi xem phim, nghe nhạc, duyệt web, đọc sách hay đang khóa màn hình.

 

  • 007's Vidicon - Spy Video Camera on the App Store

 

2. Money Watch - Salary Tracker (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đúng với tên gọi, Money Watch Salary Tracker sẽ giúp bạ quản lý tài chính bằng cách kiểm soát thu chi hằng ngày. Với ưu điểm giao diện thân thiện, tuỳ chọn thời gian linh hoạt, phân loại theo thư mục....

 

 

3. QR Scanner Pro - Scan, Decode & Create Qr Code (4,99 USD)

 

[​IMG]


QR Scanner Pro là một ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.

 

  • QR Scanner Pro - Scan, Decode & Create Qr Code on the App Store

 

4. First Person Tennis - The Real Tennis Simulator (4,99 USD)

 

[​IMG]


Tựa game quần vợt cực kỳ thú vị và đẹp mắt dành cho những ai thích thể thao. Bạn sẽ được cạnh tranh với hơn 50 người chơi khác nhau tại 13 sân vận động trên khắp thế giới.

 

 

5. Photo Slideshow Director Pro - Music Video Editor (3,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng hỗ trợ chuyển ảnh và nhạc thành một đoạn trình chiếu tuyệt đẹp chỉ trong vài phút trên chiếc iPhone hoặc iPad của bạn. Photo Slideshow Director Pro có thể xuất sang video chất lượng HD để chia sẻ hoặc phát trên màn hình lớn hơn.

 

 

6. Change - Currency Converter | Foreign Exchange Rates (0,99 USD)

 

[​IMG]


Change là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi đơn vị tiền tệ theo khu vực mà bạn đang ở. Rất thích hợp trong những chuyến du lịch nước ngoài hoặc có ý định quy đổi tiền tệ.

 

  • Change - Currency Converter | Foreign Exchange Rates on the App Store

 

7. PicFace (0,99 USD)

 

[​IMG]


PicFace là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, phù hợp cho việc chụp selfie và chân dung. PicFace sẽ tự động sửa các bức ảnh của bạn bằng các bộ lọc tuyệt diệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự điều chỉnh các khung hình, các bộ lọc theo ý mình

 

 

8. Breezeblox (1,99 USD)

 

[​IMG]


Breezeblox là một trò chơi dạng câu đố có khả năng gây nghiện cao. Mục tiêu chính của bạn trong là game là phá hủy các khối hình theo một thứ tực nhất định. Với 150 thử thách chắc chắn bộ não của bạn sẽ luôn hoạt động ở mức tối đa.

 

 

9. Bokeh Lens (0,99 USD)

 

[​IMG]


Bokeh Photo Effects là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với những tính năng cơ bản, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng Bokeh giúp biến bức ảnh chụp của bạn trở nên đẹp mắt là lung linh hơn.

 

  • Bokeh Lens on the App Store

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.