iOS

[27/06/17] Nhanh tay tải về 10 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 28 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. Musemage - Get that cinematic look (3,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng Musemage là giải pháp tốt nhất dành cho những ai thích quay video trên điện thoại, cung cấp các bộ lọc theo thời gian thực và công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệm, giúp quá trình khởi tạo hoặc biên tập video hiệu quả hơn rất nhiều.

 

 

2. Feelca Tungsten (0,99 USD)

 

[​IMG]


Feelca Tungsten sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Có rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có để bạn lựa chọn.

 

 

3. Feelca Colors (0,99 USD)

 

[​IMG]


Một ứng dụng về camera cho phép bạn chụp ảnh theo dạng film cổ xưa với các màu vintage. Bạn cũng có thể chọn film 24 hoặc 36 kiểu. Bạn cũng có thể thêm các tiêu đề hoặc các chú thích vào bức ảnh giống như những bức ảnh polaroid.

 

 

4. Bella Foto Editor (0,99 USD)

 

[​IMG]


Bella Foto Editor là mà một công cụ chỉnh sửa khá tốt dành cho các thiết bị iOS hiện nay. Không chỉ có vậy, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích và khả năng chụp ảnh đẹp đến bất ngờ.

 

 

5. Remote Drive for Mac - File Browser & Player [PRO] (2,99 USD)

 

[​IMG]


Remote Drive là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPhone và iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.

 

 

6. First light - mashup neural & bokeh photo effect (4,99 USD)

 

[​IMG]


First light - mashup neural & bokeh photo effect, ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các hiệu ứng màu sắc đẹp mắt như Retro hay Vintage. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ các chức năng bạn cần mua thêm các gói effects riêng lẻ nữa đó.

 

 

7. Photos 365 (1,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng giúp bạn quản lý thư viện ảnh trên thiết bị iOS một cách hiệu quả hơn. Photos 365 sẽ tự động gom các bức ảnh của bạn theo dạng Lịch hoặc vị trí trên Bản đồ.

 

 

8. Photo Editor Pro - Top Camera Effects, Stickers & Filters! (4,99 USD)

 

[​IMG]


Photo Editor Pro là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị iOS, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua Photo Editor Pro chỉ trong vài giây. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có .

 

 

9. Cleaner Pro - Remove Duplicate Contacts (2,99 USD)

 

[​IMG]


Cleaner Pro là một ứng dụng với nhiều tính năng hữu ích đối với danh bạ trên iPhone của bạn. Với các tính năng: tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.

 

 

10. PhotoTangler - Best Collage Maker to Blend Photos (2,99 USD)

 

[​IMG]


PhotoTangler Collage Maker là một ứng dụng pha trộn hình ảnh độc đáo dành cho điện thoại di động. Những bức ảnh của bạn giờ đây được hòa trộn khéo léo với nhau trong cùng một khung ảnh, tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật.

 

  • PhotoTangler - Best Collage Maker to Blend Photos on the App Store

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.