iOS

[19/06/17] Nhanh tay tải về 8 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 27 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. QR Scanner Pro - Scan, Decode & Create Qr Code (4,99 USD)

 

[​IMG]


QR Scanner Pro là một ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.

 

  • QR Scanner Pro - Scan, Decode & Create Qr Code on the App Store

 

2. RGBY Challenge - Left Brain vs. Right Brain (3,99 USD)

 

[​IMG]


RGBY Challenge là một trò chơi khá đơn giản nhưng lại có khả năng gây nghiện khá cao. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là thực hiện các thao tác trên màn hình cảm ứng điện thoại theo đúng với yêu cầu của mỗi màn chơi.

 

 

3. MovieSpirit - Professional Movie Maker (9,99 USD)

 

[​IMG]


MovieSpirit là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.

 

  • MovieSpirit - Professional Movie Maker on the App Store

 

4. PhotoGallery - Beautiful Photo Explorer and Editor (0,99 USD)

 

[​IMG]


PhotoGallery là một ứng dụng đa năng, vừa có thể giúp người dùng quản lý hình ảnh, vừa có thể chỉnh sửa ảnh và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội hoặc tin nhắn đa phương tiện.

 

 

5. Fires - 3D Fire Map (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng cung cấp cho người dùng các địa điểm đang sảy ra hỏa hoạn trên toàn thế giới với nguồn dữ liệu tin cậy, được cung cấp từ trung tâm USDA, NASA và Cal Fire.

 

  • Fires - 3D Fire Map on the App Store

 

6. Photo Guard: protect your private photos from prying eyes! (0,99 USD)

 

[​IMG]


Photo Guard là ứng dụng giúp bạn tăng khả năng bảo mật hình ảnh, album lưu trữ trên thiết bị, tránh sự dòm ngó, tò mò của người lạ bằng cách đặt mật khẩu bảo vệ.

 

 

7. Orderly - To-do Lists (0,99 USD)

 

[​IMG]


Orderly - To-do Lists là một ứng dụng với giao diện đẹp mắt và thao tác dễ sử dụng, cung cấp cho người dùng một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và tùy biến hữu ích khác.

 

 

8. Digits, the calculator for humans (3,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng bàn tính điện tử được đánh giá cao nhất hiện nay với mức bình chọn 4,5 sao từ hơn 7836+ người dùng iOS. Chắc bạn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này đâu nhỉ.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều