Thủ thuật iOS

[11/05] Nhanh tay tải về 14 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 33 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn"
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. Phoenix Photo Editor (0,99 USD)

 

[​IMG]


Phoenix cũng là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rất hay, cho phép xuất ảnh độ phân giải đến 3000 x 3000 pixel. Phoenix Photo Editor HD cung cấp rất nhiều công cụ và hiệu ứng độc đáo để người dùng tha hồ lựa chọn. Sau khi có bức ảnh vừa ý, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình qua email, hay qua các mạng xã hội thông dụng được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

 

 

2. Pic Navi - Photo Location Viewer/Editor (2,99 USD)

 

[​IMG]


Pic Navi là một ứng dụng thú vị cho phép người dùng xem lại những bức ảnh chup của mình ở từng vị trí trên bản đồ. Nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng tìm lại những địa điểm mà bạn đã quên khi chụp bức ảnh.

 

 

3. Memory Quest: Dungeon Adventure (0,99 USD)

 

[​IMG]


Tham gia nhiệm vụ và khám phá một căn ngục tối. Hãy tìm ra kho báu bị đánh cắp và đánh bại những con quái vật trong Memory Quest: Dungeon Adventure. Bạn có thể lựa chọn chiến binh hoặc kỹ năng phụ trợ để thực hiện cuộc hành trình này.

 

 

4. Drop The Chicken 2 (0,99 USD)

 

[​IMG]


Drop The Chicken 2 là một tựa game giải đố khá vui nhộn và thú vị. Bạn có nhiệm vụ điều khiển chú gà Chuck rơi chính xác xuống bể nước bên dưới, đồng thời ăn các con bọ trên đường đi để lấy điểm. Trong quá trình rơi, bạn có thể dùng những công cụ như súng cannon hay những con vật khác trong rạp xiếc để rơi một cách “điệu nghệ” hơn.

 

 

5. Baby Photo Editor - Pregnancy Milestones Baby Pics (0,99 USD)

 

[​IMG]


Baby Photo Editor là ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.

 

 

6. CalcKey (1,99 USD)

 

[​IMG]


CalcKey - ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là được tích hợp trực tiếp lên bàn phím thiết bị. Cho phép người dùng thực hiện các thao tác tính toán mà không cần chuyển đổi qua lại ứng dụng.

 

 

7. Clearskin - Perfect Selfies (0,99 USD)

 

[​IMG]


Clearskin có thiết kế khá đơn giản và chỉ tập trung vào một bộ lọc duy nhất nhưng cực kỳ mạnh mẽ. Giúp cho người dùng dễ dàng chỉnh sửa hoặc làm đẹp ảnh chân dùng của mình mà không bị cắt xén.

 

 

8. 3D Earth - weather and forecast (3,99 USD)

 

[​IMG]


3D Earth là một ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo thời tiết và đồng hồ thế giới cho các thành phố trên thế giới. Thông tin thời tiết bao gồm: nhiệt độ không khí, áp suất, độ ẩm, sức gió,...và nhiều tính năng hay khác chờ bạn khám phá.

 

 

9. CircularText (1,99 USD)

 

[​IMG]


CircularText cho phép người dùng thêm vào ảnh chụp các loại nhãn dán hay họa tiết đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn vào nội dung văn bản với hơn 100 font chữ khác nhau.

 

 

10. Photo Poster Pro - photo frame editor and picture collage maker (2,99 USD)

 

[​IMG]


Photo Poster Pro là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng. Cho phép người dùng tạo những tấm ảnh poster đẹp mắt, chèn chữ, tạo bộ sưu tập hoặc thay đổi màu sắc của bức ảnh với rất nhiều bộ lọc đẹp mắt khác.

 

 

11. Barrage Video Maker Pro - Add barrages to video (0,99 USD)

 

[​IMG]


Barrage Video Maker là một ứng dụng tốt nhất có thể giúp bạn thêm tất cả các loại barrages nào vào video của mình. Với công cụ này này, chắc chắn các video của bạn sẽ trở nên thú vị hơn!

 

 

12. UltraMixer Remote (1,99 USD)

 

[​IMG]


UltraMixer Remote hoạt động như một điều khiển từ xa dành cho phần mềm DJ chuyên nghiệp "UltraMixer" (UltraMixer DJ software for mobile and wedding DJs. Giúp người dùng chơi nhạc và kiểm soát UltraMixer tốt hơn.

 

 

13. Faux Browser (9,99 USD)

 

[​IMG]


Faux Browser là một trình duyệt web cực kỳ an toàn nhờ sử dụng DuckDuckGo làm công cụ tìm kiếm. Tất cả thông tin tìm kiếm của bạn sẽ không bao giờ lưu bị lưu trữ như những trình duyệt thông thường.

 

 

14. Moment Mix - Collage Maker (0,99 USD)

 

[​IMG]


Moment Mix là ứng dụng mạnh mẽ giúp bạn xử lý hình ảnh trên các thiết bị iOS, với các tính năng đặc biệt như có thể lưu lại quá trình chỉnh sửa, hỗ trợ độ phân giải cao (tối đa là 3000 x 3000) v.v...

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.