Tin tức

10 website chỉnh sửa ảnh trực tuyến tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phần mền chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến cao cấp, tuy nhiên không phải cái nào cũng được miễn phí. Các công cụ hỗ trợ lại quá phức tạp và mất thời gian tải về trong khi bạn đang cần gấp hoặc không cần thiết phải cài đặt trên máy tính của mình.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 10 công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến đơn giản và dễ sử dụng nhưng chất lượng ảnh lại không thua kém gì một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

1/ Pixlr

Pixlr hiện đang là một công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến được rất nhiều người ưa chuộng, và đặc biệt hơn là nó hoàn toàn miễn phí.
 

[​IMG]

Bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa các bức ảnh của mình ngay trên nền Web với đầy đủ các công cụ hỗ trợ như Image Resize, Layer, Adjustment, Filter … như vậy bạn có thể thoải mái chỉnh sửa và tạo các hiệu ứng tuyệt đẹp cho bức ảnh. Đặc biệt hơn định dạng ảnh lưu hỗ trợ JPG, PNG, BMP, TIFF, PXD.

Tuy nhiên điểm yếu của Pixlr Web là không thể sử dụng các phím nhanh vì vậy mọi thao tác của bạn đều phải sử dụng chuột.

2/ Photoshop Express

Có lẽ bạn quá quen thuộc với phần mềm Photoshop rồi, tuy nhiên không nhất thiết chúng ta phải cài đặt nó lên pc/laptop thì mới dùng được. Adobe đã cung cấp một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh tương tự như Photoshop chính thống, mặc dù đã được tối giản đi rất nhiều nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng mà người dùng hay sử dụng nhất. Lưu ý, vì đây là công cụ sử dụng trực tuyến nên Photoshop Express chỉ chấp nhận định dạng ảnh JPEG mà thôi.

Nếu bạn ưa thích các trình chỉnh sửa ảnh của Adobe thì đây là một công cụ rất đáng dùng.
 

[​IMG]

3/ Picmonkey

Khác với Pixlr và Photoshop Express, Picmonkey là bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa nhanh bức ảnh với giao diện đơn giản. Rất phù hợp với người dùng tuổi teen bởi không mất qua lâu để làm đẹp một bức ảnh, các hiệu ứng đều có sẵn và chỉ việc chọn lựa sao cho đẹp mắt mà thôi. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm vào các khung viền, icon ngộ nghĩnh hay các dòng chữ với font tuyệt đẹp.

Không mất quá nhiều thời gian để có một bức ảnh đẹp thì Picmonkey là một lựa chọn tuyệt vời phải không nào!

 

[​IMG]

4/ FotoFlexer

Đây là một trình chỉnh sửa ảnh được cộng đồng mạng đánh giá khá cao với các tiện ích như Crop ảnh, tạo các hiệu ứng có sẵn, trang trí bức ảnh với các họa tiết đẹp hay là làm đẹp bức ảnh với tiện ích Beautify. Mình đã dùng thử và bức ảnh hậu kỳ khá đẹp mắt.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều