iOS

[02/06/17] Nhanh tay tải về 10 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 19 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn"
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. Pendulum - Create Looping Gifs (0,99 USD)

 

[​IMG]


Giao diện và tính năng của Pendulum khá đơn giản, bạn có thể dùng ứng dụng này để tạo các vòng lặp giống ảnh GIF từ những bức ảnh trong Camera roll hoặc chụp mới nếu muốn.

 

 

2. WiFi Share: Send Wi-Fi Password To Friends & Guest (0,99 USD)

 

[​IMG]


WiFi Share là ứng dụng miễn phí hỗ trợ chia sẻ mật khẩu kết nối wifi tại các địa điểm công cộng, giúp mọi người có thể liên lạc với tất cả bạn bè hoặc người thân của mình mọi lúc, mọi nơi.

 

 

3. Blur - Create Beautiful Wallpapers (1,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng mix ảnh khá thú vị, cho phép người dùng tạo hiệu ứng bóng mờ (Blur) tuyệt đẹp cho bức ảnh của mình mà không cần sử dụng các thiết bị hỗ trợ hay kỹ năng chuyên nghiệp.

 

 

4. Silly Stickmen (0,99 USD)

 

[​IMG]


Bộ sticker "người que" dành cho ứng dụng iMessage. Ứng dụng này cung cấp hàng loạt hình minh họa vui vẻ giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị và bớt nhàm chán hơn.

 

 

5. Easy Spending - Money tracker, Budget Planner (1,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Đúng với tên gọi Easy Spending Expense Tracker sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...

 

 

6. iPlayTo - Play photos, videos and music to TV (3,99 USD)

 

[​IMG]


iPlayTo là một ứng dụng khá tiện lợi, cho phép người dùng truyền dữ liệu như hình ảnh, Video, âm nhạc từ iPhone, iPad lên các thiết bị DLNA như Smart TV, AV Device, Sound Box...

 

 

7. Orderly - To-do Lists, Location Based Reminders (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Orderly - To-do Lists là một ứng dụng với giao diện đẹp mắt và thao tác dễ sử dụng, cung cấp cho người dùng một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và tùy biến hữu ích khác.

 

 

8. Who Am I - ugly face cam face crop & fog face iswap (3,99 USD)

 

[​IMG]


Who Am I là ứng dụng giúp tạo ra những hình ảnh vui vẻ, để bạn có thể gửi tặng hoặc chia sẻ tới bạn bè thông qua các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Tumblr hoặc email. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều hiệu ứng khác nhau để bạn tuỳ biến bức hình, cho phép chụp ảnh trực tiếp.

 

 

9. Preview 8 - Cloud manager document for media Player and Office Reader (0,99 USD)

 

[​IMG]


Preview 8 là một ứng dụng có cách hoạt động gần giống như File Manager, cho phép người dùng xem và tải về bất kỳ tập tin nào được lưu trữ trên Cloud Driver.

 

 

10. Picture Perfect - All-in-one Photo Editor (1,99 USD)

 

[​IMG]


Picture Perfect là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.