iOS

[01/08/18] Nhanh tay trải về 17 ứng dụng và trò chơi trên iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 53 USD

Hiện tại trên App Store đang miễn phí khá nhiều ứng dụng hay để bạn chọn lựa, trong đó có một số nội dung nổi bật như ContactFlow (công cụ hỗ trợ sao lưu dữ liệu danh bạ), Fastclip (trình biên tập video chuyên nghiệp), Cam Scanner Ultimate (tiện ích quét hình ảnh, văn bản thành định dạng lưu trữ kỹ thuật số) hay Sleep Noise (thư giãn với những bản nhạc / âm thanh nhẹ nhàng) v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

 

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi Apple ID sang khu vực Mỹ hoặc Nhật Bản để không bị tính phí.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.