Android

[21/07/17] Nhanh tay tải ngay 7 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!
 

1. Mystery of Fortune 2 (Miễn phí | Giá gốc: 20.000đ)

 

[​IMG]


Mystery of Fortune 2 là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.

 

 

2. FK Financial Calculator Pro (Miễn phí | Giá gốc: 64.000đ)

 

[​IMG]


Ứng dụng kế toán - tài chính nhỏ gọn dành cho các cửa hàng nhỏ hoặc sinh viên. FK Financial Calculator là sự kết hợp tuyệt vời giữa máy tính truyền thống và ứng dụng quả lý chi tiêu.

 

 

3. App Shortcuts - Easy App Swipe (TUFFS Pro) (Unreleased) (Miễn phí | Giá gốc: 18.000đ)

 


Với App Shortcuts, bạn có thể thêm các mục yêu thích của mình (bao gồm cả ứng dụng) vào trung tâm thông báo hoặc hiển thị chúng trên màn hình khóa nếu muốn.

 

 

4. Vesuv icon pack red glow gold black (Miễn phí | Giá gốc: 39.000đ)

 

[​IMG]

 

 

5. 12 Live Wallpapers (Miễn phí | Tổng trị giá 432.000đ)

 

[​IMG]


Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone. Việc thay đổi hình nền sẽ giúp thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn. Sau đây TECHRUM xin gửi tới các bạn 12 ứng dụng Live Wallpapers từ Arthur Arzumanyan!

 

 

6. Chibi Survivor Weather Lord PRO (67.000đ | Giảm còn: 6.000d)

 


Đến với Chibi Survivor Weather Lord bạn sẽ được khám phá hàng chục hòn đảo bí ẩn, trải nghiệm cảm giác phiêu lưu và tận dụng mọi kỹ năng sẵn có để sinh tồn và chiến đấu với những con quái vật nguy hiểm.

 

 

7. Warhammer: Arcane Magic (37.000đ | Giảm còn: 21.000đ)

 


Warhammer: Arcane Magic, tựa game chiến thuật cực hay dành cho những ai thích thể loại đánh theo lượt, sở hữu hơn 45 loại thẻ phép thuật mạnh mẽ với các hiệu ứng như khống thế, choáng, giảm sát thương v.v...

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều