Android

[12/06/17] Mời tải 8 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.
 

1. Tibet 3D Pro (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)

 


Tibet 3D mang đến cho người dùng bộ ảnh nền động giống như đang đi du lịch tại một tu viện ở Tây Tạng vậy! Bầu không khí trong lành mỗi sáng sớm, khung cảnh huyền bí và đặc biệt là đồ họa tuyệt vời chắc chắn sẽ giúp cải thiện phần nào đó tâm trạng của bạn.

 

 

2. Write: Tablet Notepad/Journal (Miễn phí | Giá gốc: 17.000đ)

 


Write là một trình soạn thảo văn bản nhỏ gọn dành cho người dùng Android. Bạn có thể sử dụng công cụ này để ghi chép, soạn thảo văn bản hoặc thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc văn phòng.

 

 

3. Invaders 2 (Android Wear) (Miễn phí | Giá gốc: 9.000đ)

 

[​IMG]


Invaders 2 là tựa game dành cho Android Wear từng được trang tin tức công nghệ TechRadar bình chọn trong danh sách 40 ứng dụng tốt nhất trên smartphone watch. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản, chỉ cần điều khiển một chiếc tàu không gian tiêu diệt những con bọ xuất hiện trên màn hình thiết bị.

 

 

4. Music CoPlayer (Miễn phí | Giá gốc: 17.000đ)

 


Đây là một trình phát nhạc có phong cách thiết kế khá ấn tượng, màn hình hiển thị tuyệt đẹp cùng bộ điều chỉnh âm thanh Equalizer chuyên nghiệp với 5 chế độ khác nhau.

 

 

5. Block Tank Wars 2 Premium (Miễn phí | Giá gốc: 10.000đ)

 

[​IMG]


Đây là phiên bản thứ hai được nhà Cube Software phát triển với số lượng xe tăng trang bị vũ khí nhiều hơn và mạnh mẽ hơn. Đồ họa trong game cũng được tân trang lại cho bắt mắt hơn so với phần trước.

 

 

6. Equalizer FX. Pro (Miễn phí | Giá gốc: 40.000đ)

 

[​IMG]


Đây cũng là một ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc mạnh mẽ cho người dùng Android. Được trang bị các tính năng thông dụng như bộ lọc xử lý âm thanh Equalizer, tăng cường Bass, hiệu ứng âm thanh Virtualization. Giao diện đơn giản, trực quan giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

 

 

7. Vibion - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 11.000đ)

 

 

8. QR & Barcode Scanner PRO (Miễn phí | Giá gốc: 67.000đ) - tiếp tục miễn phí

Đây là một ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.

 

 

Một số ứng dụng và trò chơi đang được giảm giá


9. Hermit - Unlocker (113.000đ | Giảm còn: 56.000đ)

 

[​IMG]


Đâu là công cụ mở khóa tính năng cho Hermit, một ứng dụng được cung cấp cho các thiết bị Android thường chiếm một lượng lớn bộ nhớ RAM và rất ngốn pin, điều này sẽ làm giảm khả năng trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Mặc dù đã có nhiều nhà phát triển cung cấp thêm cho người dùng một phiên bản ứng dụng thu nhỏ (lite) với các chức năng và giao diện được tối giản giúp thiết bị hoạt động mượt mà và ít hao pin hơn.

 

 

10. WiFi Mouse HD (109.000đ | Giảm còn: 47.000đ)

 


Đây là phiên bản cao cấp của WiFi Mouse, ứng dụng cho phép người dùng biến chiếc smartphone Android hoặc iOS của mình thành chuột, bàn phím, remote và trackpad mà không cần cắm trực tiếp vào máy tính.

 

 

11. Warhammer Quest (107.966đ | Giảm còn: 23.000đ)

 


Warhammer Quest sẽ đưa bạn cuộc phưu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.

 

 

12. Demon's Rise (137.000đ | Giảm còn: 33.000đ)

 


Demon's Rise 2 là tựa game thuộc thể loại RPG từng nhận giải trưởng "RPG Game of the Year 2016", tập trung vào lối chơi chiến thuật cùng với yếu tố turn-based. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi không có thần mà chỉ tồn tại mình quỷ dữ và những điều tàn bạo.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều