iOS

[09/10/17] Nhanh tay tải về 11 ứng dụng và game trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hiện tại trên của hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí một số ứng dụng khá hay như Silly Stickmen (bộ sticker "người que" dành cho iMessage), GifGif Creator (trình tạo ảnh GIFs), Week Calendar Widget Pro (dễ dàng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân) v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. Compress Video - Free the Space (2,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Compress Video là một ứng dụng giúp mã hóa các đoạn video trong thiết bị xuống một kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư và có thể dễ dàng chuyển ra Camera Roll. Lưu ý rằng bạn phải tự tay xóa đi các đoạn video cũ.

 

 

2. Easy Spending - Money tracker, Budget Planner (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đúng với tên gọi Easy Spending Expense Tracker sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...

 

 

3. Augmented Reality Solar System (0,99 USD)

 

[​IMG]


Có thể nói rằng, iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều trải nghiệm mới lạ, đặc biệt là nền tảng thực tế tăng cường ARKit. Với Augmented Reality Solar System, bạn sẽ được khám phá các hành tinh trong hệ mặt trời giống như trong phim viễn tưởng vậy!

 

 

4. Mini Calculator Keyboard - Pluskey (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.

 

 

5. Frame Collage Stitch Lab (1,99 USD)

 

[​IMG]


Frame Collage Stitch Lab Pro cung cấp cho người dùng khá nhiều frame để ghép ảnh. Bạn có thể tùy chọn dạng frame phù hợp với số lượng ảnh ghép và thêm vào một số họa tiết đẹp mắt khác.

 

 

6. White Noise: sounds for sleep and relaxing (0,99 USD)

 

[​IMG]


Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

 

 

7. Silly Stickmen (0,99 USD)

 

[​IMG]


Bộ sticker "người que" dành cho ứng dụng iMessage. Ứng dụng này cung cấp hàng loạt hình minh họa vui vẻ giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị và bớt nhàm chán hơn.

 

 

8. GifGif Creator (0,99 USD)

 

[​IMG]


GifGif Creator cho phép người dùng tạo những tấm ảnh GIF từ ảnh live, video hoặc chụp trực tiếp bằng tiện ích máy ảnh của ứng dụng.

 

 

9. Backup Contacts Fast + (1,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Ứng dụng này cho phép bạn backup danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive.

 

 

10. Week Calendar Widget Pro (1,99 USD)

 

[​IMG]


Week Calendar Widget Pro cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.

 

 

# Trò chơi


11. Angularis + Angularis 2

 

[​IMG]


Về cơ bản, hai tựa game này dễ khiến bạn "nổi điên" với tiết tấu và giai điệu tăng dần theo từng cấp độ. Trong game, bạn cần sử dụng sự nhanh nhạy của mình để khớp nối các mày màu sắc với nhau. Càng chính xác, càng chuẩn mực, chơi càng lâu thì điểm càng cao v.v...

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều