iOS

[08/10/17] Nhanh tay tải về 7 ứng dụng và game trị giá 13 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, mình xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí


1. OCR Scanner -PDF Document Scan (0,99 USD)

 

[​IMG]


OCR Scanner là một ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành máy quét cầm tay, được tích hợp nhiều công cụ chuyên nghiệp và tính năng hấp dẫn.

 

 

2. Studio Music Player DX (5,99 USD)

 

[​IMG]


Studio Music Player là cách đơn giản để bạn có thể chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

 

 

3. Type Lite - text on image, custom fonts & blending (0,99 USD)

 

[​IMG]


Type Lite cho phép người dùng thêm chữ vào hình ảnh với rất nhiều filters, stand out và styte chữ đẹp mắt. Bạn có thể tùy chỉnh trước hoặc sau khi chụp tùy theo ý thích của mình.

 

 

4. AR Ruler & Tape Measure by MiR (0,99 USD)

 

[​IMG]


AR Ruler & Tape Measure cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad chạy nền iOS 11 để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau.

 

 

5. System Activity Monitor - Battery, Free Memory (0,99 USD)

 

[​IMG]


System Activity Monitor cung cấp cho bạn khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...

 

 

6. Orderly - To-do Lists, Location Based Reminders (0,99 USD)

 

[​IMG]


Orderly - To-do Lists là một ứng dụng với giao diện đẹp mắt và thao tác dễ sử dụng, cung cấp cho người dùng một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và tùy biến hữu ích khác.

 

 

7. Picture Perfect - Photo Editor (1,99 USD)

 

[​IMG]


Picture Perfect là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.

 

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều