iOS , iPadOS
Chia sẻ link tải firmware iOS 13 và iPadOS, cần sử dụng máy tính Mac để cài đặt

Sự kiện WWDC 2019 tối qua, Apple đã giới thiệu đến người dùng phiên bản iOS 13 mới và iPadOS dành riêng cho iPad. Mặc dù bản thử nghiệm đầu tiên không được phát hành qua OTA, nhưng nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy tính Mac thì vẫn có thể nâng cấp bằng firmware để trải nghiệm trước nhé.

Read More
PC - Laptop
[WWDC19] Apple ra mắt Mac Pro 2019 với thiết, cơ động hơn, cấu hình siêu mạnh, giá từ 5999 USD

Sau 6 năm kể từ Mac Pro 2013, Apple cuối cùng cũng ra mắt thế hệ Mac Pro với thiết kế hoàn toàn mới thay cho chiếc thùng rác cũ trước đây, và cấu hình cũng được nâng cấp mạnh mẽ nhằm phục vụ cho các đối tượng người dùng chuyên nghiệp. Có thể nói đây chính là chiếc Mac mạnh nhất hiện nay.

Read More
Mac OS
[WWDC19] Apple ra mắt macOS Catalina, khai tử iTunes, sử dụng iPad làm màn hình phụ và nhiều cải tiến hữu ích khác

Tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) đang diễn ra, Apple chính thức ra mắt phiên bản tiếp theo của macOS với tên gọi Cataline, cho phép các nhà phát triển chuyển các ứng dụng của iPad sang máy tính Mac.

Read More
watch OS , tvOS
[WWDC19] Apple ra mắt watchOS 6 với App Store riêng, tvOS 13, hỗ trợ nhiều tài khoản, dùng được với tay cầm Xbox, PlayStation

Tại sự kiện WWDC 19, Apple đã chính thức ra mắt watchOS 6, hệ điều hành mới cho Apple Watch sẽ có một số mặt đồng hồ mới là California Dial, Modular Compact, Gradient, và mặt đồng hồ Solar sẽ thay đổi theo thời gian trong ngày. Tất nhiên, watchOS 6 cũng mang đến nhiều tính năng mới.

Read More
iOS , iPadOS
[WWDC19] Apple chính thức ra mắt nền tản mới dành cho iPad với tên gọi iPadOS

Đúng như tin đồn trước WWDC, Apple hôm nay đã chính thức ra mắt iPadOS, hệ điều hành riêng dành cho máy tính bảng iPad, tập trung tận dụng ưu thế của thiết bị có màn hình lớn. iPadOS hỗ trợ nhiều tính năng đa nhiệm, đọc file từ USB, thẻ nhớ SD.

Read More
iOS
[WWDC19] Apple giới thiệu iOS 13, hỗ trợ chế độ dark mode (nền tối), vuốt trên bàn phím và nhiều tính năng mới đáng chú ý

Tại Hội nghị thường niên WWDC 2019, Apple đã giới thiệu iOS 13 với một số thay đổi về giao diện, hiệu năng và tính năng mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn. Điểm đáng chú ý nhất và được rất nhiều người dùng mong chờ chính là chế độ nền tối đã được bổ sung vào bản cập nhật này.

Read More