Khoa học - Đời sống , PC - Laptop
Cục Hàng không Việt Nam chính thức cấm mang máy tính MacBook Pro 15 inch sản xuất và tiêu thụ từ 09/2015 đến 02/2017 khi đi máy bay vì nguy cơ cháy nổ

Ngày 21/8, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) đã có văn bản chỉ đạo liên quan đến vụ việc cấm mang máy tính xách tay Macbook Pro 15-inch được sản xuất và tiêu thụ từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 02 năm 2017 có pin bị triệu hồi khi đi máy bay.

Read More
Khoa học - Đời sống , PC - Laptop
MacBook Pro bị Cục Hàng không Liên bang Mỹ cấm mang lên máy bay do có nguy cơ phát nổ

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết họ đã biết được mối hiểm hoạ này và đã gửi cảnh báo đến các hãng hàng không lớn tại Mỹ. FAA yêu cầu các hãng hàng không tuân theo các hướng dẫn an toàn năm 2016 đối với hàng hóa có pin bị thu hồi, và những mẫu máy MacBook Pro bị ảnh hưởng sẽ không được mang lên máy bay, bất kể dưới dạng hành lý xách tay, hành lý ký gửi hay hàng hoá.

Read More
PC - Laptop
Apple thông báo thu hồi các model MacBook bán ra bị lỗi pin ở Việt Nam

Tin vui cho những anh em nào đang dùng Macbook Pro 15 inch đời 2015 nhé. Mới đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương cho biết, đã nhận được báo cáo của Apple Inc. về Chương trình Tự nguyện thu hồi và thay thế pin ở một số lượng hạn chế các máy laptop MacBook Pro 15 inch được bán ra.

Read More
PC - Laptop
Chiếc MacBook Pro 15 inch đầu tiên gặp sự cố cháy nổ, sau khi Apple thực hiện chương trình thu hồi

Tháng trước, Apple đã thông báo thu hồi một số lượng giới hạn những chiếc MacBook Pro cũ. Khi đó, Apple giải thích rằng một số mẫu MacBook Pro 15 inch có thể gặp lỗi pin quá nóng và gây ra sự cố rủi ro. Và hôm nay, chiếc MacBook Pro 15 inch đầu tiên đã thực sự gặp phải sự cố này.

Read More
PC - Laptop
Cơ quan chức năng phát lệnh thu hồi 458.000 MacBook Pro 15 inch đời 2015 tại Mỹ và Canada vì lỗi pin

Tuần trước, Apple đã triển khai chương trình thu hồi và thay thế trên toàn thế giới cho mẫu MacBook Pro 15 inch đời 2015 được bán trong khoảng từ tháng 9/2015 đến tháng 2/2017 vì lỗi pin. Theo như thông tin được Apple công bố lỗi này có thể khiến pin bị quá nhiệt dẫn tới cháy nổ. Hãng sẽ tiến hành thay pin miễn phí cho người dùng.

Read More