Smartwatch
[Computex 2018] ASUS chính thức ra mắt VivoWatch BP, smartwatch đầu tiên có khả năng theo dõi huyết áp người dùng, giá chỉ 169 USD

ASUS đã gây được tiếng vang nhất định trong thị trường đồng hồ thông minh Android (Android smartwatch) sau khi ra mắt dòng sản phẩm ZenWatch 3 vào năm 2016. Tiếp đà thành công này, tại sự kiện Computex 2018 hiện đang diễn ra ở Đài Loan, ASUS tiếp tục trình làng mẫu đồng hồ VivoWatch BP với nhiều cải tiến và tính năng mới, tập trung vào việc theo dõi huyết áp và cải thiện sức khỏe của người dùng.

Read More
Windows , Vi xử lý
[Computex 2018] Qualcomm ra mắt nền tảng Snapdragon 850 chạy được Windows 10

Hôm nay (05/06) tại Computex - Đài Loan, Qualcomm Technologies trong một thông báo hợp tác cùng Samsung Electronics đã giới thiệu nền tảng tính toán di động Qualcomm® Snapdragon™ 850 mới, có thể chạy trên nền hệ điều hành Microsoft Windows 10.

Read More
PC - Laptop
[Computex 2018] ASUS giới thiệu Project Precog: laptop hai màn hình, không bàn phím, tích hợp AI

Sự kiện Computex năm nay mang đậm dấu ấn của ASUS khi họ liên tục khiến mọi người phải ngạc nhiên bởi các sản phẩm độc đáo. Sau ZenBook Pro 15 với touchpad tích hợp một màn hình cảm ứng giờ đến chiếc laptop hai màn hình Precog.

Read More
Vi xử lý
[Computex 2018] Intel bật mí về CPU với 28 nhân, 56 luồng, dự kiến ra mắt cuối năm nay

Mới đây, trong khuôn khổ của sự kiện Computex 2018 đang diễn ra tại Đài Loan, Intel đã bật mí với toàn thế giới về một con quái vật CPU chân chính với 28 nhân và 56 luồng - phá vỡ mọi kỷ lục trên những chiếc CPU hiện tại.

Read More
PC - Laptop
[Computex 2018] ASUS ra mắt thế hệ thứ hai của bộ đôi ROG Strix Hero và Strix Scar

Sau thành công của bộ đôi laptop ROG Strix Scar và ROG Strix Hero, ASUS tiếp tục dành sự ưu ái cho các game thủ yêu thích hai thể loại game FPS và MOBA bằng cách tung ra thế hệ thứ hai của bộ đôi laptop này với nhiều cải tiến.

Read More
PC - Laptop
[Computex 2018] Thương hiệu VAIO trở lại với 2 mẫu laptop mới S11 và S13

Laptop VAIO từng được biết đến như một trong những sản phẩm tốt nhất của Sony với thiết kế ấn tượng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Sony đã bán mảng kinh doanh PC và thương hiệu VAIO cho Japan Industrial Partners vào năm 2014. JIP có công bố vài mẫu VAIO mới nhưng chỉ cho thị trường nội địa và vài mẫu cho thi trường Mỹ.

Read More
Vi xử lý
[Computex 2018] NVIDIA ra mắt Jetson Xavier, CPU giá 1299 USD có sức mạnh ngang máy trạm 10.000 USD

Tại Computex 2018, NVIDIA đã tổ chức họp báo để giới thiệu một số sản phẩm mới, trong đó đáng chú ý là CPU có mức giá 1.299 USD nhưng sở hữu sức mạnh tương đương hệ thống workstation 10.000 USD. Nhưng đáng tiếc là CPU với cái tên rất ngầu Jetson Xavier này không dành cho chiếc máy tính của bạn, mà là cho các robot của tương lai.

Read More
Điện thoại
[Computex 2018] ASUS ra mắt gaming phone ROG: Snapdragon 845 ép xung, 8GB RAM, dung lượng 512 GB

Hôm nay, tại triển lãm Computex 2018, nhà sản xuất Asus đã chính thức cho ra mắt chiếc smarphone Gaming ROG Phone. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu ROG của hãng.

Read More
Tin tức
Trước thềm Computex 2018, AMD hứa hẹn sẽ trình diễn công nghệ phần cứng mới chưa từng thấy tại sự kiện này

Tại Computex, AMD sẽ công bố chính thức với toàn thế giới về lộ trình và kế hoạch ra mắt sản phẩm trong thời gian tới. Đáng chú ý nhất trong bản kế hoạch tại Computex, có lẽ là kế hoạch trình diễn công nghệ phần cứng mới xưa nay chưa từng thấy của AMD.

Read More