Điện thoại

Yêu cầu từ Samsung tới nhân viên và đối tác: Tuyệt đối giữ bí mật về Galaxy S8!

Hiện tại, dù vẫn phải gồng mình khắc phục các sự cố xoay quanh Galaxy Note7 nhưng Samsung cũng đang nỗ lực hết sức để đảm bảo sự ra mắt hoàn hảo của thế hệ smartphone cao cấp kế tiếp. Với mục đích này, họ đã gửi đi những email cho toàn thể nhân viên cũng như các đối tác khẳng định mạnh mẽ sự quan trọng của việc đảm bảo bí mật trong suốt quá trình phát triển và sản xuất sản phẩm mới và cảnh báo về nguy cơ bị rò rỉ sớm các thông tin về Galaxy S8.


[​IMG]
Phó chủ tịch Samsung Electronics, Lee Jae-yong

Nghiều người thậm chí còn cho rằng động thái nói trên có liên quan tới sự chuẩn bị của Tập đoàn Samsung cho sự chuyển giao quyền lực từ Chủ tịch Lee Kun-hee cho con trai ông ta - Phó chủ tịch Lee Jae-yong, người sẽ sớm trở thành thành viên hội đồng quản trị sau cuộc họp cổ đông diễn ra vào ngày 27/10 tới.

Theo The Korea Herald, nội dung email của Samsung có đoạn như sau: "Việc rò rỉ các bí mật hoạt động có thể gây ra sự chia tách không thể đảo ngược dẫn tới các rủi ro tài chính lớn đối với công ty và khiến các mối quan hệ đối tác bị đổ vỡ cũng như lòng tin bị sói mòn." Một nguồn tin khác bổ sung rằng "Samsung đã thông báo cho các đơn vị cung cấp linh kiện tuyệt đối không đề cập tới tên gọi Galaxy S8."

Trên thực tế, đôi khi những thông tin rò rỉ sớm có thể giúp xây dựng một sự phấn khích cần thiết từ phía cộng đồng người dùng liên quan tới sản phẩm trước khi chính thức được công bố và bán ra. Trong trường hợp của Galaxy S8, có lẽ Samsung muốn có một hiệu ứng tốt theo hướng ngược lại là tạo ra sự bất ngờ lớn nhằm thu hút khách hàng quay trở lại, tuy nhiên chắc chắn họ có rất nhiều việc phải làm chứ không chỉ đơn giản là như vậy. Sau sự cố Note7, điều quan trọng nhất đối với Samsung là phải chứng tỏ được mức độ an toàn cao của các sản phẩm mà hãng bán ra.
 

Nguồn: TecrumThe Korea Herald

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều