Khoa học - Đời sống

Xiaomi ra mắt máy giặt MIJIA Pulsator sức chứa 10kg, 16 chế độ giặt, có thể tự làm sạch, giá 244 USD

MIJIA - thương hiệu thiết bị gia dụng thông minh thuộc sở hữu của Xiaomi vừa ra mắt dòng máy giặt MIJIA Pulsator 10kg. Đây là mẫu máy giặt là lớn nhất trong dòng máy giặt Pulsator của hãng.

Xiaomi ramắt máy giặt
MIJIA Pulsator sức chứa 10kg, 16 chế độ giặt,có thể tự làm
sạch, giá 244 USD

Trước đó, thương hiệu này từng tung ra thị trường các model có khối lượng giặt khoảng 3kg, 5,5kg, 8kg với mức giá dao động từ 100 USD đến 152 USD. Nhưng model mới nhất có khối lượng giặt lớn nhất, lên tới 10kg và có giá xấp xỉ 244 USD (5,6 triệu đồng). Sản phẩm hiện đã cho người dùng đặt hàng trước và  giá ưu đãi hiện tại là khoảng 168 USD (3,8 triệu đồng).

Theo nhà sản xuất, máy giặt MIJIA Pulsator 10kg có thể chứa 48 chiếc áo sơ mi, 4 chiếc rèm dài 1 mét, 16 chiếc quần jean, 4 bộ giường ngủ và 4 bộ quần áo của một gia đình 4 người cho mỗi lần giặt.

Máy có tới 16 chương trình giặt chuyên nghiệp và có thể giặt các loại vải thông thường. Ngoài ra, máy cũng được sử dụng để giặt các loại vải mỏng hoặc cao cấp. Tám trong số 16 chương trình giặt chuyên nghiệp có thể chuyển đổi nhanh chóng chỉ với một nút duy nhất trên máy. Ngoài ra, ứng dụng di động MIJIA cho phép người dùng truy cập tới 8 chương trình chuyên nghiệp khác.

Xiaomi ra mắt máy
giặt MIJIA Pulsator sức chứa 10kg, 16 chế độ giặt, có thể tự
làm sạch, giá 244 USD

Mijia Pulsator 10kg hỗ trợ chế độ tự làm sạch và làm khô bằng không khí bên trong. Khi bật chế độ tự làm sạch, dòng nước tốc độ cao sẽ làm sạch bụi bẩn tích tụ bên trong và bên ngoài thùng. Ngoài ra hơi ẩm còn sót lại trong quá trình làm khô bằng không khí sẽ ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trong thùng giặt và ngăn ô nhiễm thứ cấp lây sang quần áo.

Về thiết kế, thân máy giặt được làm từ chất liệu kim loại PCM, có khả năng chống thấm nước, chống ẩm. Nắp trên làm bằng kính giảm chấn trong suốt, giúp chủ nhân có thể nhìn rõ quần áo bên trong đang được giặt như thế nào. Nắp đậy được thiết kế toàn để ngăn ngừa thương tích khi đóng.

Xiaomi ra mắt máy
giặt MIJIA Pulsator sức chứa 10kg, 16 chế độ giặt, có thể tự
làm sạch, giá 244 USD

Về thiết kế, thân máy được làm từ chất liệu kim loại PCM và có khả năng chống thấm nước, chống ẩm. Nắp trên làm bằng kính giảm chấn toàn cảnh, trong suốt, giúp chủ nhân có thể nhìn rõ quần áo bên trong. Nắp đậy trang bị tính năng an toàn giúp ngăn ngừa thương tích khi đóng.

Xiaomi ra mắt máy
giặt MIJIA Pulsator sức chứa 10kg, 16 chế độ giặt, có thể tự
làm sạch, giá 244 USD

Là một sản phẩm thông minh nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy giặt thông qua các thiết bị gia đình thông minh như loa XiaoAI và ứng dụng MIJIA. Khi được kết nối, loa có thể phát ra tiếng bíp hoặc phát nhạc để nhắc người dùng biết khi nào máy giặt xong. Ngoài ra nếu bạn tạo các ngữ cảnh thông minh, giá phơi quần áo có thể tự động hạ xuống ngay khi bạn giặt máy xong.

Cuối cùng bạn có thể kết nối điện thoại với máy giặt nhanh chóng thông qua kết nối NFC. Tất cả bạn cần là một chiếc smartphone hỗ trợ NFC để ghép nối với máy giặt trong tích tắc.


Xem thêm:

Nguồn: GizmoChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều