Smartwatch

Withings Move ECG: Đồng hồ mới của Withings hỗ trợ tính năng điện tâm đồ (ECG) như Apple Watch series 4

Tại sự kiện CES 2019 đang diễn ra, công ty điện tử tiêu dùng Withings của Pháp chuẩn bị trình làng Withings Move ECG – đây được coi là chiếc đồng hồ analog đầu tiên cung cấp tính năng ECG (điện tâm đồ) tương tự như Apple Watch Series 4. Tính năng tạo điện tâm đồ cho phép mọi người có thể theo dõi sức khỏe tim mạch của họ tốt hơn, thậm chí nó còn tạo ra hi vọng phát hiện các bệnh như rung tâm nhĩ (viết tắt là Afib).

Withings Move ECG:
Đồng hồ mới của Withings hỗ trợ tính năng điện tâm đồ
(ECG)như Apple Watch series 4
Withings Move ECG cũng có tính năng đo điện tâm đồ như Apple Watch Series 4

Move ECG kết hợp những gì được Withings chào hàng như là công nghệ theo dõi tim ở cấp độ y tế và các tính năng như thời lượng pin lên đến một năm. Eric Carreel, chủ tịch Withings cho biết: "Với Move ECG, chúng tôi đã tạo ra một hệ thống cảnh báo sớm về tim mạch. Người dùng có thể đeo nó mỗi ngày, có thể ghi lại các sự kiện liên quan đến tim mạch khi chúng xảy ra và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim".

Về cách thức hoạt động, đồng hồ được trang bị ba điện cực. Hai chiếc được đặt bên trong thân máy chính, trong khi chiếc thứ ba được lắp vào khung thép không gỉ. Để đọc dữ liệu về tim, người dùng chỉ cần chạm vào cả hai bên của khung để bắt đầu ghi. Chỉ mất chưa đầy 30 giây để hoàn thành, sau đó các kết quả được đồng bộ hóa tự động với ứng dụng Health Mate để cho thấy tim có đập bình thường không.


Video trên tay Withings Move ECG với tính năng đo điện tâm đồ như Apple Watch Series 4

Ngoài việc có thể kết nối với các ứng dụng của bên thứ ba như Apple Health và Google Fit, Move ECG còn có các tính năng như theo dõi giấc ngủ, hoạt động và tập luyện. Tất nhiên, theo dõi tim là tính năng thu hút nhất của thiết bị này. Withings chỉ ra số liệu thống kê cho thấy có khoảng 6 triệu người ở Mỹ có Afib (số liệu từ CDC). Đây là một dạng nghiêm trọng của nhịp tim không đều có thể dẫn đến các kết quả như khó thở và suy tim, ngoài ra còn có nguy cơ lớn bị đột quỵ.

Chiếc đồng hồ này hiện đang được các tổ chức y tế uy tín như FDA thông qua tại châu Âu. Move ECG dự kiến ​​sẽ có mặt trong quý hai năm nay với giá 129,95 USD với tùy chọn mặt đồng hồ đen hoặc trắng và dây đeo với nhiều màu, chất liệu.


Xem thêm:

Nguồn: BGR, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều