iOS , Android

Samurai Shodown II: Game đồ họa 8 bit trên mobile, giúp bạn ôn lại ký ức một thời tuổi thơ

Nếu đã từng có một tuổi thơ gắn bó với điện tử thùng thì có lẽ tựa game song đấu Samurai Shodown II này đã quá quen thuộc với các bạn rồi nhỉ? Thế thì hãy thử qua một phiên bản Samurai Shodown II được thiết kế dành riêng cho giao diện điện thoại với những yếu tố không quá khác xa so với điện tử thùng là bao.

Samurai Shodown II là một game đối kháng dạng 2D, nằm trong Seri game đối kháng nổi tiếng của hãng SNK sản xuất từ năm 1994. Game cung cấp cho người chơi 15 nhân vật khác nhau, các chiêu thức tấn công đa dạng phong phú dựa vào sự kết hợp giữa các bước di chuyển và phím tấn công.

 

Samurai Shodown II:
Game đồ họa 8 bit trên mobile, giúp bạn ôn lại ký ức một
thời tuổi thơ


Samurai Shodown II mang 1 cốt truyện cực kì hấp dẫn - Shiro Tokysada Amakusa là một yêu quái của Địa ngục, y muốn đẩy thế giới hòa bình của loài người rơi vào vòng xoáy tai ương và thảm họa diệt vong nhưng đã thất bại và bị tiêu diệt, hồn phách của y bị phân tán ra khắp nơi. Tuy nhiên, Ambrosia, một phù thủy độc ác có phép thuật cao cường, là người đã chỉ đạo Amakusa từ thế giới bóng tối vẫn không từ bỏ âm mưu đưa Amakusa quay lại trần gian.... Một ngày nọ, sau rất nhiều năm kể từ khi Amakusa thất bại và bị tiêu diệt, Haohmaru, một Samurai Nhật Bản, là người nhận nhiệm vụ tìm kiếm các linh hồn thất lạc của Amakusa bất ngờ bị tấn công bởi một kẻ lạ mặt đến từ bóng tối.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều